Chương 31
Phát hiện một nhà quỹ có vấn đề sau, Mộ Thanh lập tức giết đến mặt khác quỹ người phụ trách bên kia, trực tiếp tới một cái đột kích kiểm tra.
Cũng may mặt khác quỹ người phụ trách vẫn là tương đối đáng tin cậy, tuy rằng không có cấp Mộ Thanh cái gì quá lớn kinh hỉ, nhưng là cũng không có xuất hiện lỗ lã, chỉ là bảo trì bình thường trạng thái lợi nhuận suất mà thôi.
Chờ đến Mộ Thanh đem chính mình chiếm cổ nhiều quỹ đều sờ tra xét một lần về sau, trên đường phố đèn đường cũng đã sáng lên, đại bộ phận con cú cũng bắt đầu ra tới hoạt động.
“Mộ tổng, hiện tại đã 9 giờ nhiều.” Trần Ngưng trên mặt cũng có một ít mệt mỏi, “Muốn hay không đi trước nhà ăn dùng cơm?”
“Ân, tùy tiện tìm một nhà hàng đi.” Mộ Thanh nhéo nhéo giữa mày, thời gian này Phong Hi hẳn là ngủ đi.
Lấy ra bản thân di động, Mộ Thanh click mở Phong Hi khung thoại, thấy được Phong Hi phát lại đây hình ảnh, là vài người chụp ảnh chung.
Hôm nay nhiệm vụ Phong Hi đám người hoàn thành phi thường mau, ở nhà ăn lâm thời hỗ trợ biện pháp này cũng giải quyết vài người ăn cơm vấn đề, các nàng còn dùng tiết kiệm xuống dưới tiền mua một chút vật kỷ niệm. Chia Mộ Thanh chính là Phong Hi ở phố người Hoa chụp ảnh chụp, trừ bỏ các nàng năm người bên ngoài, còn có tiệm cơm lão bản ra kính.
Liền ở Mộ Thanh trường ấn bảo tồn hình ảnh thời điểm, Phong Hi lại phát lại đây một cái tân tin tức.
Phong Hi: Vội xong rồi sao?
Mộ Thanh: Ân, vừa mới đều xử lý tốt.
Phong Hi: Cơm chiều ăn sao?
Mộ Thanh: Còn không có, đang định đi ăn.
Nhìn Phong Hi trạng thái biến thành đối phương đang ở đưa vào……, Mộ Thanh không có cắt ra màn hình, vẫn luôn chờ Phong Hi tân tin tức lại đây.
Mạc ước qua ba phút sau, Phong Hi mới phát lại đây tin tức.
Phong Hi: Cái kia, kỳ thật ta buổi tối cũng không có ăn rất nhiều.
Mộ Thanh nhướng mày, ý tứ này hẳn là mời chính mình cùng nhau ăn cơm đi?
Mộ Thanh: Chúng ta đây cùng đi ăn một đốn bữa ăn khuya?
Phong Hi: Ân.
Nhìn đến Phong Hi hồi phục sau, Mộ Thanh khóe miệng giơ lên đẹp độ cung, trong mắt mang cười nhìn thoáng qua ngồi ở trên ghế điều khiển Trần Ngưng.
“Trần Ngưng, trước lái xe đưa ta đi khách sạn, cơm chiều ngươi liền một người giải quyết đi.” Mộ Thanh lời nói một sửa ban ngày thời điểm lạnh nhạt, nhiễm một chút ôn nhu, “Ngươi đi ăn đốn tốt, ta sẽ chi trả.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Gia Ngốc Tổng Tài - Đồ Đồ Họa Họa
RomanceTác phẩm: Ảnh hậu gia ngốc tổng tài Tác giả: Đồ Đồ Họa Họa Tổng download số: 11 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1805 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4298 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1660 Văn chương tích phân: 110,260,832 Thể l...