81-90

1.9K 51 5
                                    

Chương 81

Trù bị fans lễ vật cái này sống bị Mộ Thanh tiếp đi rồi về sau, Phong Hi phải làm sự tình một chút liền biến thiếu, duy nhất có thể làm chính là ở trên ảnh chụp ký tên, đương một cái vô tình ký tên máy móc.

Sinh nhật trước một ngày, đến từ cả nước các nơi fans đều bắt đầu hướng Lăng thị đuổi, trụ tới rồi trước tiên dự định tốt Mộ thị khách sạn, chờ mong ngày mai tiệc sinh nhật.

Bởi vì ngày hôm sau muốn cùng fans gặp mặt quan hệ, Phong Hi vô tình cự tuyệt Mộ Thanh đồng chí cầu hoan mời, miễn cho ngày hôm sau một không cẩn thận lộ ra cái gì sơ hở.

Mộ Thanh này liền không vui, chính mình đều tính hảo thời gian, hiện tại bắt đầu nói chờ đến 12 điểm tả hữu không sai biệt lắm có thể kết thúc vòng thứ nhất chiến đấu. Sau đó chính mình liền có thể nhảy ra cực cực khổ khổ cắt nối biên tập tốt video, hai người thưởng thức một chút, chờ đến Phong Hi cảm động về sau, ở thuận nước đẩy thuyền phát sinh chút cái gì.

“Ngoan a, ngày mai ta muốn đi tham gia hoạt động đâu.” Phong Hi phủng Mộ Thanh mặt, hống nàng, “Ngày mai là ta sinh nhật, ngươi có thể nghe ta một lần sao? Chờ đến hoạt động kết thúc, ngươi muốn cái gì tư thế ta đều bồi ngươi thử một lần, được không sao ~”

Phong Hi âm cuối hơi hơi nhếch lên, thanh âm so với trước kia muốn mềm mại rất nhiều, Mộ Thanh sớm tại nghe được câu đầu tiên ngoan a thời điểm, cũng đã bắt đầu luân hãm.

“Hảo đi, ta nghe ngươi.” Mộ Thanh đối Phong Hi nhất quán là không có gì sức chống cự, đặc biệt là ở Phong Hi hôn nàng, lại ngoan ngoãn oa ở nàng bên người sau, Mộ Thanh tâm đều phải mềm hoá.

Tức phụ cũng quá ngoan! Quá đáng yêu đi! Tốt như vậy tức phụ! Chính mình sao lại có thể không nghe lời đâu!

Một đêm mộng đẹp, chờ đến thái dương bắt đầu sáng lên nóng lên thời điểm, Tôn Nghiên điện thoại liền bay lại đây, đem Mộ Thanh cùng Phong Hi từ trong lúc ngủ mơ kéo lên.

“Ân ân, tốt, ta đã biết, ta một hồi liền đến.” Phong Hi giảng điện thoại, đánh ngáp một cái.

“Tôn Nghiên gọi điện thoại lại đây?” Mộ Thanh đem đầu chôn ở Phong Hi cổ chỗ, giống cái chó con giống nhau củng. Nếu không phải bởi vì Phong Hi hôm nay muốn đi gặp fans, nàng khẳng định muốn gặm tốt nhất mấy tài ăn nói bỏ qua.

“Ân, định ra thời gian là 10 giờ, hiện tại đã 8 giờ lạp ~” Phong Hi đem điện thoại ném đến một bên, xốc lên chăn từ trên giường đứng lên, “Đi, cùng đi rửa mặt, bên này đến hội trường còn có hơn nửa giờ lộ trình đâu, ở vãn một chút liền không có thời gian ăn cơm sáng.”

Bởi vì phải làm một ít tiểu trò chơi quan hệ, Phong Hi không có thượng rất dày trọng trang dung. Tựa như ngày thường ra cửa giống nhau, hóa một cái đơn giản trang dung, tuyển một bộ tương đối hưu nhàn xuyên đáp.

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Gia Ngốc Tổng Tài - Đồ Đồ Họa HọaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ