chapter 1#

8 0 0
                                    

Third person's pov

"Who's there?! C'mon now don't be a coward show yourself!" Sigaw ng isang babaeng may hawak ng maliit na kutsilyo.

Napalinga linga sya ng maramdaman nyang may tao sa paligid nya na pinagmamasdan sya.

"Come out!" Sigaw nya, nag echo ito sa loob ng isang abandonadong mansion.

Muli nyang nakitang may taong nasa gilid nya agad nya itong nilingon at bigla nanaman itong nawala.

"I'm sick of this shit get the hell in here and show yourself or maybe youre a coward bitch and trying to scare me but haha  im not scared, sino kaba para matakot ako?"
Mayabang nitong saad habang palinga linga.

"Oh really?" Nagulat sya ng may biglang mag salita mula sa taas, agad nya iyong tinignan ngunit bigla itong nawala.

" gosh i taught i scared you haha"

Dahan dahan nya itong nilingon sa likod nya.
Hindi nya makita ang mukha nito dahil naka suot ito ng hood at napaka dilim ng paligid.
Napatingin sya sa kamay nitong may blade habang pinapaikot ito sa kanyang daliri.

Napalunok sya ng maisip nya kung sino ang kanyang kasama.

Unti unti itong lumapit sakanya at tinanggal ang hood nito sa harap nya sakto namang may maliit na sikat ng araw sa pwesto nya kaya kitang kita nya ang hitsura nito.

Parang nanuyo ang lalamunan ng babae ng makita ang babaeng kasama nya, hindi nga sya nag kakamali.

"Ohh bakit ka tumahimik sweety? Hmm?" Sabi nung babae at nag smirk.

" Q-queen o-of the..."

"Black swan, yes honey" pag papatuloy nito sa sasabihin ng babae.

"It's QBS baby" sabi nito at saka sya inatake.

Puro sigaw ng babae ang maririnig sa loob ng mansion dahil sa pag sasaksak sakanya gamit ang blade ni QBS.

    Duguan ang babaeng walang buhay na naka salampak sa sahig. Inilagay ni qbs ang kanyang paa sa dibdib nito at dinilaan ang sariling labi, para bang natutuwa sya sa kanyang ginawa.

   biglang nag ring ang cellphone nito, iritado nyang sinagot iyon habang nakatingin sa babaeng kanyang pinatay.

"Let's go  nandito na ang mga kakampi ng babaeng yan marami na sila nandito sa labas" sabi sa kabilang linya at pinatay agad. Nag pouty lips sya na tumingin sa babae "oww kawawa ka naman huhuhu" sabi nito at nag smirk.

Iniwan nya ang duguang katawan doon sa sahig at saka umalis ng abandonadong mansion.

Pumasok ang mga lalaking kakampi ng babaeng ang bumulaga sakanila ang nakabulagtang walang buhay ng kanilang kakampi, habang may naka sulat sa gilid nito gamit ang dugo.

                             "It's QBS baby"

                          6 years later....

                          *****************

Miracle's pov

"Ugh! That boy sucks wala nabang mas malakas na makakalaban ko? Like duh easy" sabi ko na parang walang ka challenge challenge yung pinapatay nila sakin.

Hawak ko ang helmet ko habang naka tingin sa mga gang mates ko.

" you look hot" puri ni sean.

Sean mendes is the rank no 3 out of millions of hackers in the world he is also good at fighting lalo na sa melee.

    BEHIND THE ANGELIC FACE OF ELEINA Where stories live. Discover now