Miracle's pov
Andito na kami sa arena at handa na ang lahat, kompleto na ang bawat team unang sasabak ay si sean at argus.
Oo lahat kami malulupet makipag bakbakan. May mga role lang talaga kami sa gang namin.
As usual nakatakip ang mukha naming dalawa ni stefan.
We are the king and queen of this gang kaya sobrang iniingatan talaga kami. Yung body guards ko talagang alerto pati kay stefan.
Naka jacket sya na may naka lagay na KBS sa likod at sakin naman QBS.
Parehas kaming naka hood at seryosong naka tingin sa laban.
Magaling sa bakbakan si sean kahit lagi syang naka focus sa mga pang hahack.
Nag laban laban sila sa ring at syempre nanalo sila sean at argus.
Si kuya yohan naman at cedrick ang magkasama.
Sure win yan kapag mag kasama yang dalawang yan. Magaling kasi sila sumenyas kung saan aatake ang isa sakanila, meron silang mga hidden signal sa guestures nila na silang dalawa lang ang nakakaalam.
Nang ako na ang lalaban kasama ko si kuya vishnu. Medyo mabato ang mga katawan ng makakalaban namin pero kayang kaya ko sila.
Sumugod sila kaagad pero laking gulat ko ng si kuya vishnu ang target nila, sinusubukan kong sumingit sa kanila upang ako ang kalabanin nila pero di nila ako pinapansin.
Nagkasugat narin ang mukha ni kuya, sobrang nagulat ang mga gangmates namin ng makita ang pang yayari.
Bigla nalang bumagsak si kuya at agad syang hinila palabas ng ring.
Tumingin ako kay kuya at nakitang pumutok at gilid ng labi nya at nag dudugo ang noo nya pati narin ang mga daliri nya.
Ayoko sa lahat yung sinasaktan ang mga kuya ko, lalo na ang kuya vishnu ko.
Tinignan ko ng matalim ang dalawang lalaki dahil sa sobrang galit.
Nagulat nalang ako ng bigla sumilay sa mukha nila ang parang sobrang takot na takot sa gagawin ko.
Agad ko silang inatake mas mabilis pa ang galaw ko langaw at mabilis na sinuntok sa lalamunan ang isang lalaki.
Napabagsak ito saka ako bumaling sa isang lalaking takot na takot.
Lalabas na sana sya ng ring pero agad ko syang hinila at ihiniga sa sahig saka sya pinag sususuntok. Di pa ako nakuntento at inilabas ko ang blade ko at pinakita iyon sakanya.
"You messed with the wrong monster bro" sabi ko at malakas na sinapak sya sa mukha, basag basag ang mukha ng dalawa dahil tinuon ko sakanila ang sobrang inis at galit ko.
Tinignan ko ang leader nila na masamang nakatingin sakin. Agad syang sumampa sa ring at sinubukan akong atakihin ngunit mabilis akong naiwas sakanya.
"You wanna play?" Sabi nito at nag smirk.
"Please" malanding sabi ko at inilabas ang blade ko, nilabas nya rin ang kanyang kutsilyo .
Tsk mas matalim parin yung akin.
Mabilis sya akong inatake ngunit agad akong umiwas ang sinugatan ang braso nya.
"Shit!" Sabi nya at tinignan ako ng matalim.
"You wanna play right?" Sabi ko at pumailalim sakanya at mabilis na sinugatan ang mga binti nya dahilan ng pag ka tumba nya.
YOU ARE READING
BEHIND THE ANGELIC FACE OF ELEINA
Teen FictionMiracle Eleina Steinfeld looks like a very charming and sweet girl at the same time. But a mafia is good at everything right? Even hiding their identity. At a very young age eleina lost her parents, she lived with her brothers who taught her how to...