Miracle's pov
"Ugh salamat at natapos rin!" Sabi ni clyde at nag unat.
Tapos na ang class at sobrang napiga ang utak namin ni clyde, grabe pala talaga no? Hayst
"Ughhh grabe sumakit ulo ko dun" sabi nya at humiga sa shoulders ko.
"True ako nga napiga utak ko kaka solve at sa mga essay nayan" sabi ko at huminga ng malalim
"Pst clyde, eleina congrats at mukhang kayong dalawa ang pang bato ng section natin mang hang mang ha sainyong dalawa yung principal kanina" sabi ni sebastian classmate namin.
"Oo nga, napaka ganda kasi neto ni crush eleina sinamahan pa ng pogi kong idol na si clyde" sabi naman ni ronald classmate rin namin.
"Hay nako kayong dalawa nambobola nanaman kayo! Hahaha kamusta yung essay nyo?" Sabi ko at ngumiti.
"Ayun tapos narin, medyo napiga yung utak ko" sagot ni sebastian.
"Ako rin sobra" sabi naman ni ronald.
"Weh? Mukhang hindi eh! Kayo ngang dalawa ang magaling sa acamedics! Panigurado kasama kayo sa honors" sabi ni clyde
"Tsk kayo rin kaya ni eleina mukhang matataasan nyo pa nga kami eh, nakita ko kasi mga score nyo sa loptop ni prof grabe ang laki ng malamang nyong dalawa samin ni ronald"
Sabi ni sebastian."Talaga?" Masayang tanong ko na parang di makapaniwala.
"Oo noh! Mukha ba akong nag bibiro?" Sabi ni sebastian.
"Uyy tara punta tayo sa mall, gala lang deserve naman natin yun kasi grabe pag hihirap natin eh" sabi ni ronald.
"Uyy oo nga!! Taraaa game ako " sabi ko at pumalakpak.
Pumayag rin si sebastian at clyde kaya mabilis kaming lumabas ng room at pumunta sa parking lot.
Si sebastian ang nag drive sa tabi naman ni sebastian at si ronald. Kaming dalawa ni clyde sa likod.
"hay ang sarap sa feeling ng ganito no?" Sabi ni clyde at huminga nga malalim.
"Oo nga pre eh" sabi naman ni sebastian.
***************
"Uy pre hanap tayo chicx" sabi ni ronald, pag ka baba namin sa kotse yun agad ang sinabi nya.
"Sus! Di kana nahiya andyan si miracle oh! Napaka playboy mo talaga" sabi ni sebastian.
Tumawa naman ako at sabay sabay kaming pumasok sa entrance.
"Wuhooo ang lamig par" sabi ni sebastian " sana ganito sa room natin" sabi ni clyde.
"Ohh soo ano target natin ngayon?" Tanong ni ronald.
"Uhm samahan nyoko bibili ako ng novelbooks" sabi ko.
Hmp! Oo kahit mafia ako mahilig parin ako sa mga novel books. Lalo na pag red room.
" uyy nag babasa ka pala ng ganun miracle?" Pang aasar ni clyde, tinarayan ko lang sya at nag lakad na kami upang hanapin ang store ng mga books.
"Miracle puro dugo naman ang picture ng mga to, ano bato mga murder?" Takang tanong ni ronald.
Hinampas sya ni sebastian ng isang makapal na libro.
"Tanga ka, mga red room yan! Mahilig yung kapatid ko sa ganyan kaya alam ko to" sabi ni sebastian.
"Weh? Ano name ng kapatid mo? Baka maging close ko yun!" Masayang sabi ko.
"Nako wag na maldita yun" sabi ni sebastian, napabusangot naman ako.
YOU ARE READING
BEHIND THE ANGELIC FACE OF ELEINA
JugendliteraturMiracle Eleina Steinfeld looks like a very charming and sweet girl at the same time. But a mafia is good at everything right? Even hiding their identity. At a very young age eleina lost her parents, she lived with her brothers who taught her how to...