Kabanata 3

1 0 0
                                    

"Sino ka?"

Dumistansya ako palayo sa kanya at heto nanaman ang halo halong emosyon na nararamdaman ko. Lito, takot, pangamba pero nangibabaw ang curiosidad.

Hindi siya nagsalita at mas tinitigan ako nang malalim napalunok ako.

Nakakatakot siyang titigan pero tinatagan ko ang loob ko nako kung mamatay lang naman ako abay magpapaka tatag ako ano.

"B-bampira ka ba?" Halata sa boses ko ang takot dahil totoo naman nanginginig ako.

Sino ba naman kasi ang matinong tao na sumisipsip nang dugo eh ayon sa nabasa kong libro mga bampira lang ang gumagawa nito.

"What the fuck are you talking woman!"

"B-bakit mo iyon ginawa? Bampira ka! Bampira lang ang sumisipsip nang dugo"

Hindi ko alam pero nakitaan ko siyang ngumiti habang nakatingin nakakakilabot ang ngiti nya saakin agad siyang lumapit kaya umatras ulit ako pero huli na dahil wala na pala akong maatrasan.

" I was just claiming what's mine" inilapit nya ang mukha niya saakin.

"Every single bit of you is mine" agad ako nakaramdam nang inis hindi naman ako tanga para hindi siya maintindihan alam ko ang english dahil gaya nang sinabi ko nakapag aral ako don sa dati kong tinirahan at nakapag tapus rin may mga bagay lang talaga sa hindi ko maintindihan gaya nalang nang lalaking ito pano ako naging sa kanya?

" Sir andyan po pala kayo" nakaramdam ako nang ginhawa nang inilayo nya ang mukha saakin at tumingin kay yaya tes na nakatingin lang saming dalawa. Agad uminit ang pisngi dahil sa posesyon namin.

" Yes, and what did i told you? Don't let her do anything " agad napatingin saakin si yaya tes kaya yumuko ako.

" d-don't blame her" hindi ko alam kong saan nangaling ang lakas na luob kung sabi non nanatili lang ako na nakayuko.

"Tsk" he said at kinaladkad ako sa kung saan at nanatiling nakayuko.

Dinala nya ako sa kwarto ko nakaupo lang ako sa gilid nang kama at nanatiling nakayuko. Hindi ko alam pero feeling ko matutunaw ako pag tumingin ako sa kanya.

"Get dress may pupuntahan tayo" napa angat ako nangtingin at kunot noo ko siyang tinignan.

"Lalabas tayo?" Na eexcite kung sabi pero huli na nang napansin ko ito kaya sumimangot ako at yumuko ulit.

"Look at me"

Hindi ko siya sinununod at nanatiling nakayuko. Ayaw ko siyang tignan lumapit siya sakin at inangat ang mukha ko paharap sa kanya nagawa niya ito pero pinikit ko ang mga mata ko.

"Open your eyes" ma authoridad nyang sabi kaya napa mulat ako.

Ang mga matay nyay malalim na nakatitig sakin walang ka emosyon emosyon napalunok ako.

" What are you thinking?"

"Ikaw" agad kung tinabunan ang bibig ko at nagulat sa sinabi. Nakakahiya ihhhhhh

He smirked.

" m-ma liligo lang po ako" agad akung tumayo at tumakbo sa banyo ni lock ang pinto at napasandal dito bago hinawakan ang dibdib.

Ang lakas nang tibok nang puso ko. Pinagpapawisan din ako. Ngayun ko lang ito naramdaman

may sakit ba ako?


©️Yoursweetness

The Desire Play of the BillionaireWhere stories live. Discover now