Cứ như vậy trên đường trở về nhà nàng cho đến lúc đi đến điểm hẹn cả hai nói chuyện với nhau rất nhiều.
Lúc xuống xe để đi vào nhà hàng. Triết Hàm ở bên này nhìn thấy rất nhiều cặp đôi thân mật mà khoác tay nhau đi vào trong. Triết Hàm nghĩ một hồi liền cuối người thấp xuống đưa tay ra.
" Cô làm gì vậy? " Giai Kỳ che miệng cười, nhìn Triết Hàm bộ dạng có điểm ngốc nghếch lại có điểm chân thành.
" Đưa tay cho tôi đi "
" Nhưng mà cô muốn làm gì mới được chứ "
" Đưa tay cho tôi rồi cô sẽ biết "
Giai Kỳ đương nhiên không thể từ chối được, nàng không đưa tay cho cô ấy có phải cô ấy sẽ đứng mãi cái tư thế này không? Chịu thôi, đành đưa tay cho cô vậy.
Triết Hàm cảm nhận được độ mềm mại và ấm áp từ tay Giai Kỳ liền hài lòng vui vẻ. Nắm lấy tay nàng quàng vào cánh tay của cô, làm ra tư thế nàng khoác tay cô. Ở tay nàng vỗ nhẹ vài cái, xem như trấn an nàng đi...
" Được rồi, đi thôi " Triết Hàm nhìn nàng mỉm cười.
" Cô thật biết bày trò " nàng nói rồi cũng cười với cô, cười đến mức đôi mắt cũng cong lên như trăng lưỡi liềm.
" Hôm nay cô xinh đẹp như vậy, tôi chỉ sợ cô bị người ta ghẹo thôi "
" Nãy giờ chỉ có mình cô ghẹo tôi "
Nàng bĩu môi với cô, trong lòng cũng không có chán ghét gì. Bất quá Triết Hàm khiến nàng cảm xúc rối loạn. Không biết bản thân nên biểu hiện thái độ gì mới tốt. Nhưng chung quy tâm trạng lúc này vô cùng thoải mái. Triết Hàm so với lần trước nhiệt tình hơn rất nhiều cũng nói chuyện với nàng nhiều hơn. Giai Kỳ quả thật còn nghi ngờ cái người nàng đang khoác lấy tay không phải là Triết Hàm.
" Đi thôi, học tỷ đang đợi "
" Được rồi "
Hai người cứ như vậy đi vào bên trong nhà hàng. Dưới ánh mắt ngưỡng mộ của rất nhiều người. Bởi vì nhìn hai người rất đẹp đôi, một người năng động lịch lãm mang phong cách đơn giản nhưng khí chất hào hoa phong nhã không ngừng toát ra. Một người lại ngọt ngào, diện trên người chiếc đầm hai dây xéo tà màu trắng, làm lộ ra phần vai trần mỏng manh cùng xương quai xanh quyến rũ, đôi chân dài trắng mịn dưới làn váy ngắn không thể che giấu được. Càng nhìn lại càng mê người,...
" Tôn Nhuế em đến rồi đây " Triết Hàm mở cửa đi vào không quên đứng chặn cửa cho người phía sau.
Hứa Giai Kỳ đi vào phòng đã thấy được vị học tỷ vui tính đang ngồi cùng một nữ nhân khác, người này cũng quá mức nóng bỏng đi, ăn mặc thật sexy, là sườn xám xẻ rất cao, nàng là nữ nhân còn phải cảm thán, nam nhân nhìn đến thì còn cỡ nào nữa đây chứ?
" Ây, vừa kịp lúc mau vào chỗ ngồi đi nào "
" Đây là... "
" À, đây là lão bà của chị Khổng Tiếu Ngâm "
" Chào hai đứa nha " Khổng Tiếu Ngâm vui vui vẻ vẻ đứng dậy bắt tay xã giao với hai người.
Ngô Triết Hàm và Hứa Giai Kỳ cũng mau chóng đáp lễ. Màng chào hỏi qua đi, Ngô Triết Hàm tỉ mỉ ở một bên kéo ghế cho Hứa Giai Kỳ ngồi. Khổng Tiếu Ngâm nhìn thấy liền gật gù hài lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trà sữa và Cà Phê [ Ngô Triết Hàm × Hứa Giai Kỳ ] [ Thất Ngũ Chiết ]
Fanfiction" cô đừng có nghiêm túc như vậy mà ra nhảy với tôi đi " " Tôi không biết nhảy, cô kéo tôi ra đây cũng vô dụng " -.- " Triết Hàm ly trà sữa này rất đặc biệt cho nên em sẽ tính tiền của chị mắc hơn những người khác " " có khác biệt sao? " " có chứ, ly...