Chương 2: Cà phê ngon không?

205 32 7
                                    

Nói xong một đoạn hai người lại tiếp tục đi mua cà phê. Đi thêm một chút nữa đã đến được quán cà phê.

Triết Hàm cùng Giai Kỳ mở cửa bước vào. Tuy trời đã tối nhưng bên trong quán khách hàng còn ngồi lại rất nhiều. Triết Hàm thật muốn biết cà phê của quán này có ngon không mà có thể thu hút được một số lượng khách đông như vậy. Nhìn quanh một chút thiết kế ở nơi này đặc biệt ưa nhìn. Trang trí nhẹ nhàng, còn treo rất nhiêu tranh ảnh Triết Hàm đoán trừng vị chủ quán này rất thích đi du lịch, vẽ vời gì đó.

" hai người đẹp ở đây vẫn còn bàn. " một tên nam nhân to cao bước ra tiếp đón hai người các nàng. Nhìn quần áo Triết Hàm nàng cũng đủ biết đây là phục vụ của quán rồi.

" à không cần đâu tôi mua về " Triết Hàm nói xong khuôn mặt không chút biểu cảm chỉ nhẹ nhàng ra hiệu cho Giai Kỳ đi theo cô đi đến quầy mua cà phê. Giai Kỳ đơn giản đi theo Triết Hàm nàng sém chút nữa là bị khí băng của Triết Hàm làm cho lạnh chết rồi.

Triết Hàm đi đến quầy nhìn thấy một nữ nhân đang quay lưng lại với mình. Thân hình có chút cao lớn. Mặc quần áo đơn giản chỉ có một cái áo ba lổ màu đen và một cái quần jean. Triết Hàm càng nhìn lại càng quen mắt với cái phong cách ăn mặc cool ngầu này nhưng vẫn không thể nhớ ra cái phong thái bụi bẫm này.

" Làm ơn "

" ẩy da, cuối cùng cũng xong rồi. Được rồi, quý khách muốn dùng gì? " nữ nhân kia vừa sửa xong cái máy cà phê liền vui mừng không siết quay lưng lại thì càng vui hơn nữa. Uôi thiên ạ, tiểu học muội của cô sao lại ở nơi này vậy chứ.

" Tôn học tỷ, là tỷ thật sao? " Triết Hàm tròn mắt nhìn nữ nhân ở trước mắt mình. Không thể tin được nhiều năm đã mất liên lạc không ngờ hôm nay vô tình lại gặp ở nơi này.

" ấy da, ấy da... Thiên à, tiểu học muội lâu rồi không gặp bây giờ đẹp đến lợi hai nha " Tôn Nhuế chạy ra khỏi quầy cà phê phóng khoáng ôm lấy Triết Hàm còn hôn cô một cái chụt vào má phải, vết son lại vô tình in vào má Triết Hàm.

Triết Hàm không phản đối gì với hành động này của Tôn Nhuế. Thời đại học vị học tỷ họ Tôn này đã chiếu cố cô rất nhiều. Tôn Nhuế học trên cô hai khóa, hai người đều học chung một nghành, chính là quản trị kinh doanh. Trùng hợp hơn nữa là cô cùng Tôn Nhuế đều có chung sở thích về mặt hội họa. Triết Hàm biết uống cà phê đều nhờ vào Tôn Nhuế. Tôn Nhuế ngoài học quản trị kinh doanh còn có thêm nghề phụ, pha chế cà phê. Mỗi ngày mai tan học tại ký túc xá phải nói là cô luôn lần mò qua phòng của Tôn Nhuế thảo luận về cà phê và sẵn tiện làm chuột bạch. Quả thật khoảng thời gian đó đối với cô mà nói thật sự rất vui vẻ. Chỉ tiếc là sau khi Tôn Nhuế tốt nghiệp thì hai người mất liên lạc, Triết Hàm chỉ biết Tôn Nhuế sau khi tốt nghiệp đã rời khỏi thành phố Thượng Hải ngoài ra thì không còn biết thêm gì nữa.

" học tỷ mấy năm qua chị đi đâu vậy? "

" sau tốt nghiệp thì chị đi du lịch, em cũng biết rồi đó, ba chị...ông ấy dư tiền " Tôn Nhuế nói xong hai mắt liền híp lại rồi búng tay vài cái sau đó cười khanh khách.

" thì ra là dư tiền " Triết Hàm vui vẻ làm lại động tác của Tôn Nhuế hai người làm trò xong lại nhìn nhau cười mà không để ý đến Giai Kỳ, nàng bắt đầu lên men rồi nghe mùi giấm chua bay khắp nơi. Nhưng thật đáng tiếc hai người lại không nhận ra vẫn tiếp tục cùng nhau nói chuyện.

Trà sữa và Cà Phê [ Ngô Triết Hàm × Hứa Giai Kỳ ] [ Thất Ngũ Chiết ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ