Title: Guess Monster____________________________________
Đám mây trắng xoá vẫn đang trôi theo dòng chảy, che lấp đi ánh nắng gắt gỏi của mùa hè. Tỉnh Miyagi hôm nay thực mát mẻ. Dưới thị trấn tấp nập dòng người qua lại, ríu rít như cái chợ. Mà, nó là cái chợ thật mà!
Bạn hiện đang có một ngày chủ nhật tuyệt vời, không bị anh trai hay bất cứ ai làm phiền. Được tự do làm chính mình trong ngày hôm nay.
Vì thế, bạn cứ nhảy chân sáo mà đi dạo quanh khắp thị trấn với tâm trạng vô cùng phấn khởi.
Bởi vì sao?
Hôm nay tạp chí Jump ra số mới, dĩ nhiên là vui rồi! Bạn là fan của nó cơ mà.
Dừng chân bên tiệm sách, bạn bước vào trong. Cái mùi của sách mới này thật tuyệt đâu, bạn đảo mắt tìm thứ mình cần trên dàn kệ: "Hàng mới về".
Kia rồi!
Bạn đã nhìn thấy rồi. Tạp chí Jump số 42! Ái chà, nhưng mà sao chỉ còn một cuốn thôi vậy?
Lại quay qua quay lại nhìn xung quanh, không có kẻ địch! OK, ổn!
Vui vẻ lắc lắc hông mấy cái, bạn lon ton chạy lại chỗ kệ, vươn tay chuẩn bị lấy thì bất chợt cũng có một cánh tay vươn đến. Cả hai cùng lúc chạm vào quyển tạp chí.
Giật mình, bạn quay sang nhìn kẻ kế bên. Là kẻ địch! Và hắn đang chuẩn bị tranh hàng với bạn.
Gì bạn cũng có thể nhường, nhưng trong chuyện giành hàng thì còn lâu nhé!
Bạn híp mắt đánh giá kẻ kia từ đầu đến đuôi và hắn cũng đang đánh giá bạn. Kẻ này có cái đầu đỏ dựng lên cao... Trông có vẻ quen quen.
Xẹt! Xẹt!
Hai tia điện đang bùm chíu lẫn nhau.
"Là tôi đến trước!" Bạn gượng cười, lên tiếng trước.
"Heh? Nhưng tôi chạm nó trước mà~" Tendou Satori cười cười đểu, đáp.
"... Không có khả năng, là tôi chạm trước mới đúng!" Bạn phản bác.
"Muốn giành sao?" Hắn híp mắt hỏi.
"Ủa, chứ còn gì sao?" Hỏi ngu à?
Bạn phun tào. Đến nước này không phải giành giật sách chứ là gì?
"Thế thì cho nhóc đó. Anh đây không có hứng tranh giành với một đứa nhóc!" Tendou bỏ tay ra, phơn phởn đáp. Trong đầu vừa mới suy tính cái gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
『Haikyuu x Reader』 Forever With You «Đóng»
FanficI want... I want to be with you forever, babe~! ‣‣[Request đang đóng cửa] P/s: Bỗng nổi hứng muốn đào thôi (≧▽≦). Đây là fic đặt đơn cho mọi ngừi cùng nhau ume các anh trong Haikyuu!! P/ss: Hẹn bà con đợt 4. Năm sau gặp lại :)