Title: Detention 2
Part 2 của Kuroo =)))
_____________________________________"T/b..." Hơi thở nóng hổi của anh phà vào bên tai bạn. Anh mị mắt câu nhân thì thầm tên bạn.
Kuroo Tetsurou đặt lên trán bạn một nụ hôn phớt, sau đó mạnh bạo cắn môi bạn một cái.
"A!" Bạn kêu lên một tiếng vì đau. Tranh thủ lúc bạn hé miệng, Kuroo thè cái lưỡi đỏ ra, luồn vào bên trong khoang miệng, tham lam hút hết mật ngọt. Anh ta khuấy đảo lưỡi bạn, như muốn trêu đùa nó.
...
...
...
"Xèo xèo—"
Bụp!
Kuroo tắt bếp, dọn đồ ăn ra bàn. Hắn nhìn đồng hồ rồi lại nhìn lên trên lầu. Bất lực thở dài, Kuroo tháo bỏ tạp dề, để lên ghế rồi chậm rãi sải bước lên lầu.
Dừng chân trước cửa phòng đề biển: 'Phòng của T/b', Kuroo chả ngần ngại gì mở toang cửa đi vào.
Hắn vuốt mặt một cái, mắt cá chết nhìn bạn đang còn ngủ say trên giường, nước dãi còn chảy trên gối. Dáng ngủ thì khỏi nói, chả có tí gì là giống con gái cả!
Sao hắn lại có một đứa em gái như vầy nhỉ? Thật thất vọng :'(
Kuroo tiến lại gần giường, nhìn bạn một lúc rồi làm một hành động mà phải nói là... mất dạy chăng :)?
"Dậy ngay con lùn này! Mày định làm heo suốt đời à?" Nói rồi, Kuroo rất vui vẻ cười, thẳng cẳng đạp bạn xuống sàn. Âm thanh lớn đến mức có thể nghe thấy một tiếng "rầm!", đủ làm lũ chim giật mình đập cánh bay đi.
"Uiiiiiiii, đau quá!!!!!" Bạn giật mình choàng tỉnh khi có cơn đau truyền đến. Sau đó thét lên một tiếng dài. Liếc mắt đầy giận dữ nhìn Kuroo.
"Mắc mớ gì mà sáng nào anh cũng phải gọi em bằng cách này thế? Không nhẹ nhàng được tí nào sao, Tetsu-nii?" Bạn phồng má giận dỗi.
Vâng, bạn là Kuroo T/b, em gái yêu vấu của Kuroo Tetsurou. Năm nay học năm nhất Nekoma, nhỏ hơn anh mình hai tuổi. Bạn rất buồn vì có một anh trai ruột như vầy :')
"Không, với mày thì chỉ có cách này là hiệu quả nhất!" Liếc mắt khinh bỉ nhìn bạn, anh đáp.
Uầy, Kuroo đúng là sắm vai chuẩn cmn anh ruột mà! Láo phết ra =))
BẠN ĐANG ĐỌC
『Haikyuu x Reader』 Forever With You «Đóng»
FanficI want... I want to be with you forever, babe~! ‣‣[Request đang đóng cửa] P/s: Bỗng nổi hứng muốn đào thôi (≧▽≦). Đây là fic đặt đơn cho mọi ngừi cùng nhau ume các anh trong Haikyuu!! P/ss: Hẹn bà con đợt 4. Năm sau gặp lại :)