No.6: «Sakusa Kiyoomi»

5.1K 323 11
                                    

Title: I think____________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Title: I think
____________________________________

"Này, coi chừng!!!!" Một ai đó hét lên cảnh báo với bạn.

Bạn đang trượt ván, tai nghe nhạc. Bỗng thấy nhiều người chạy đến phía mình, vẫy tay nói gì đó.

"???" Bạn ngẩn người không hiểu, chậm rãi lấy một bên tai nghe ra. Và bạn nghe thấy họ hét :"Cẩn thận!"

Cẩn thận? Bộ có gì ở phía trước sao?

Bạn thành thật nhìn lại về phía trước, thấy có một trái bóng chuyền đang lăn nhanh tới chỗ mình.

"C- Cái..." Vì ngạc nhiên nên bạn không kịp điều chỉnh hướng đi của ván. Thế là bạn đâm phải nó, té ngã văng ra ngoài, đập thân mình vào cây cột điện lớn gần đó.

"Agh... Tay tôi!!!" Bạn đau đớn ôm lấy cánh tay phải của mình, chảy nước mắt. Nó là thứ tiếp xúc mạnh nhất với cây cột. Có lẽ bị nứt xương rồi chăng?

"Này cậu, có sao không??"

"Sakusa-san, anh gọi cho xe cấp cứu đi!"

"Ờ..."

...

"Tít tít..."

"Ưm..." Bạn chậm rãi mở mắt, định nâng cánh tay phải lên che đi cái ánh sáng bên ngoài cửa sổ thì nó bỗng nhức nhói lên.

"A!" Đau quá...

Chuyện gì đã xảy ra vậy?? Hình như lúc đó, mình bị gãy tay???

Bạn đau đớn đến chảy nước mắt. Cánh tay đau quá đi mất... Bạn cần bác sĩ ngay!

Vừa hay, cánh cửa phòng bệnh đột nhiên mở ra. Có một người con trai hơi âm u đi vào, anh ta trùm kín toàn thân...à, dĩ nhiên là trừ phần đầu ra. Trên mặt còn đeo theo một cái khẩu trang màu trắng. Tay cậu ta cầm theo vài bọc đồ.

Ai...vậy?

[Sakusa ngôi kể]

Ừ... Chào, tôi tên Sakusa Kiyoomi, năm hai của cao trung Itachiyama.

Tôi đã phải nhận một công việc vô cùng cực nhọc... Là chăm sóc người bệnh bị gãy tay. Nhưng lỗi có lẽ phải nằm ở Motoya chứ!!! Tại sao người vô tội như tôi phải gánh vác việc này?

"..."

Được rồi, thú thật thì tôi là người đập trái banh đó... Nên Motoya không đỡ được, và nó đã lăn ra bên ngoài phòng tập. Trúng một cô gái.

『Haikyuu x Reader』 Forever With You «Đóng»Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ