Part 4

303 24 0
                                    

 Diệc Phàm thản nhiên ngồi xuống giường. “Dẹp cái bộ mặt thối của cậu ngay cho tôi. Nói đi, cậu muốn mượn bao nhiêu?”

Hắn dám thái độ với tôi. Được lắm…

Tôi cũng bước tới, ngồi xuống cạnh hắn, bắt chéo chân bày ra bộ dáng trịnh trọng. “Cậu muốn gì? Muốn tôi làm osin cho cậu đúng không? Nói cho cậu biết, có chết đói tôi cũng không bao giờ làm mấy cái trò chỉ trong ngôn tình đó đâu.”

“Cậu biết cậu đang nói gì không vậy?” Diệc Phàm hắn ngược lại còn rất bình tĩnh, hắn nghiêm túc nhìn tôi.

“Tôi không ngờ, cậu nhìn đẹp trai vậy mà thần kinh không được bình thường. Thêm nữa, tối bớt đọc truyện rồi ngồi khóc thút thít đi.” Tôi nhếch miệng nói.

“Cậu nhắc lại một lần nữa xem. Có tin là tôi…” Diệc Phàm đứng phắt dậy, hùng hổ chỉ vào mặt tôi.

“À đúng rồi, tiểu Phàm, tôi có thứ này hay lắm, cậu muốn coi không? Bảo đảm là cậu không bao giờ hối hận khi xem cái này đâu.” Tôi quay mặt nhìn ra bên ngoài, thấy không có động tĩnh mới lấy điện thoại của mình ra đưa cho Diệc Phàm.

Diệc Phàm ù ù cạc cạc, không biết tội định cho mình xem gì mà ra vẻ thần bí như vậy, hắn nhận điện thoại xem.

1 phút

2 phút

3 phút

Hắn xem hết một loạt các đoạn phim trong máy, im lặng một lúc, rốt cục lên tiếng. “Rốt cuộc là cậu muốn gì?”

“Bởi vì… bởi vì…” Tôi ráng nhịn cười, giả bộ khổ sở nói

“Cậu dám đặt máy quay quay trộm tôi.” Trong đầu Diệc Phàm hiện lên những hành-động-uy-hiếp-không-trong-sáng.

“Không có không có a ! Cậu biết không, tôi vốn sợ ma cậu biết mà, vậy mà sáng nào tôi cũng phải nghe mấy âm thanh ghê rợn như vậy trong phòng tắm… Tôi chỉ tò mò coi thử  âm thanh đó phát ra từ đâu thôi ấy mà.” Tôi chớp mắt đầy tội nghiệp, “Tiểu Phàm đừng có nhìn tôi như vậy, thực ra tôi cũng không muốn làm vậy, chẳng qua là cậu ép người quá đáng thôi.”

“Thôi được, muốn mượn tiền chứ  gì? Cậu muốn bao nhiêu?” Diệc Phàm ngược lại bình tĩnh vuốt cằm nhìn tôi.

“Cậu đã nói vậy thì tôi cũng không nói nhiều làm gì. Tôi chỉ mượn cậu mấy trăm ngàn thôi, khi nào có tôi sẽ trả lại. Thêm nữa…”

[Longfic|SA][T][KrisTao] Mỹ nhân, theo em về nhà điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ