Part 3

287 22 0
                                    

 Tiết học tiếp tục nhưng không hiểu sao tôi luôn có cảm giác ánh mắt soi mói của ai đó nhìn chằm chằm tôi. Kết thúc giờ học trong bực bội, chuẩn bị xách cặp đi về thì liền bị hắn giữ chặt lại.Tôi quay lại hỏi hắn.

“Lớp trưởng, còn chuyện gì nữa sao?”

“Trong mắt hình như có bụi bay vô, thổi dùm tôi đi.” Hắn vừa nói vừa nheo mắt.

“Mắt nào, đưa đây coi coi.” Tôi chăm chú nhìn vào mắt hắn, mệ kiếp cùng là con trai với nhau mà mắt hắn lại đẹp vậy nhỉ, ông trời bất công… đúng là mỹ nhân của tôi. Đẹp không tả nổi.

“Cả hai mắt.” Bốn mắt lúng liếng nhìn nhau một hồi lâu, tới chừng nhìn mỏi mắt mà vẫn không thấy mắt hắn có gì tôi định nói “mắt cậu” thì hắn liền đứng lên. “Hết đau rồi. Cậu đúng là ngốc.”

Tôi đứng ngẩn người một lúc lâu thì liền nghe tiếng của Chung Đại nói sau lưng. “Tụi thằng Phàm với Đào trong lớp liếc mắt đưa tình kìa tụi bay. Tao thề với tụi bay, nếu trong lớp mà không có ai chắc tụi nó đè nhau ra xxx luôn quá.”

“Đành rằng là thằng Đào từ Italia về nhưng mà hành động như vậy cũng thật là… quá đi.” Mân Thạc cũng gật đầu đồng ý với Chung Đại.

“Ghê hơ!” Cả đám gật đầu phụ họa. Tôi còn gì để giải thích nữa đây?

“Tụi bay nói bậy bạ gì đó, tụi tao… tụi tao trong sáng.”

Mẹ kiếp, làm ơn mắc oán

.

.

.

À mà nói đi nói lại, tôi thật sự không biết hắn làm cái trò gì trong WC mà lâu vậy không biết. Tôi có nên… Không được, không được ý tưởng này thật tà ác. Lỡ hắn đang… Thật là ngại mà hắc hắc.

Quyết định, tí hồi phải đi mua camera quay trộm thử hắn làm gì trong đó mới được. Sao mình thông minh quá vậy nè! Mình còn khâm phục mình mà, ngại quá đi.

Lắp camera xong, tôi liền trở về giường mình ngồi tận hưởng thành quả của mình. Mà nhìn mặt tôi gian lắm hay sao mà hắn vừa thấy mặt tôi liền nói. “Bị cường bạo cúc hoa có vẻ thích thú nhỉ? Tôi không ngờ cậu nhìn vậy mà lại có sở thích biến thái như vậy? Dẹp cái bộ mặt ngu ngốc của cậu đi, đi vô dọn phòng tắm cho tôi!”

“Cái gì mà cường bạo cúc hoa, có ngươi mới bị cường bạo cúc hoa, cả nhà ngươi đều bị cường bạo cúc hoa.” Mặt tôi tối sầm, gào vô mặt hắn.

[Longfic|SA][T][KrisTao] Mỹ nhân, theo em về nhà điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ