31-40

2.2K 44 6
                                    

Chương 31

Đi ở thật dài lối đi nhỏ, Trạm Du bị nàng sáng lấp lánh lóe lộng lẫy minh quang đôi mắt hấp dẫn, yết hầu khẽ nhúc nhích, rụt rè mà ôm ôm nàng: “Cần thiết có thể.”

Truy bạn gái, nàng là nghiêm túc.

Ôm ấp khoảnh khắc chia lìa, ly đến gần, Thôi Tố còn có thể nghe đến trên người nàng nhợt nhạt mùi rượu: “Tỷ tỷ, không phải là say đi?”

“Không có say.” Trạm Du nắm nàng tay tiếp tục đi phía trước đi.

Nhẫn nhịn, nàng nghiêng đầu đem chưa nói xong nói phun ra: “Rượu không say người người tự say, vừa rồi, là bị sắc đẹp mê mắt.”

Còn rối loạn tâm.

Khách sạn người đến người đi, Thôi Tố ngoan ngoãn mà cùng nàng sóng vai mà đi, trên mặt treo điềm đạm cười.

Đối với như vậy một người, nàng nói một chính là một, thành thành thật thật, trắng ra đơn giản, sẽ không làm ngươi tiêu phí vô dụng công phu đi đoán nàng trong lòng rốt cuộc suy nghĩ cái gì.

Nàng trong lòng thích, không hiểu đến cất giấu, sẽ khinh khinh nhu nhu mà nói ra, sẽ không thẹn thùng, cũng không có như vậy nhiều tiểu nữ sinh yêu đương rối rắm khúc chiết, một cái lại một cái thẳng cầu ném qua tới, một hai phải vẻ mặt vô tội mà câu đến người từng bước luân hãm.

Thôi Tố không nói một câu mà nghiêng đầu xem nàng, có trong nháy mắt, nàng hảo tưởng cùng tỷ tỷ yêu đương nha.

“Suy nghĩ cái gì?”

“Ta suy nghĩ…… Tỷ tỷ sẽ là cái thực tốt luyến ái đối tượng.”

Bị theo đuổi nữ hài tử khen, nàng giơ giơ lên mi: “Không chỉ có như thế, ta còn là thực bớt lo kết hôn đối tượng.”

“Tỷ tỷ như vậy tự luyến sao?”

“Không phải tự luyến.” Lòng bàn tay từ thủ đoạn chảy xuống đến Thôi Tố mu bàn tay, bọc mềm ấm nhỏ dài tay ngọc, Trạm Du trong lòng phá lệ kiên định.

“Không tin nói A Tố thử xem sẽ biết. Người miệng khả năng sẽ gạt người, nhưng thời gian sẽ không. Lâu ngày thấy lòng người, nói chính là cái này.”

Ghế lô môn bị đẩy ra, tiếp tục dung nhập trận này không kết thúc liên hoan.

Rượu đủ cơm no, tuổi trẻ tràn ngập sức sống tuổi tác, đang ngồi đều là bạn cùng lứa tuổi, có rất nhiều cộng đồng đề tài. Tới tìm Trạm Du người nói chuyện rất nhiều, máy hát mở ra, đã sớm vượt qua bảy câu nói.

Dựa theo ước định, nàng phải làm đồng học mặt công khai cho thấy, nàng ở cùng A Tố yêu đương.

Thôi Tố mắt đuôi nhẹ quét, trong lòng ngực phóng hoa kiểm miêu thú bông, mừng rỡ xem kịch vui.

Nàng biết tỷ tỷ nhân duyên hảo, nàng cũng thích xem tỷ tỷ ở nhân tế quan hệ trung thành thạo biểu hiện.

[BHTT] [QT] Nàng Phù Hợp Ta Sở Hữu Ảo Tưởng - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ