91-100

1.3K 28 1
                                    

Chương 91

Cổ áo cùng ống tay áo thêu mấy cây thanh trúc bản vẽ, trước ngực là 【 tú sắc món ăn trân quý 】 màu bạc hoa văn, quần áo là lượng thân đặt làm, ngay cả nguyên liệu đều là nhân viên giao cơm có thể xuyên tốt nhất.

Trạm Du bổn không nghĩ làm đặc thù, bị chủ tiệm một câu khuyên lại: “Thôi đại tiểu thư đối kim bài nhân viên giao cơm chính là này yêu cầu, mi thanh mục tú, môi hồng răng trắng, văn nhã sạch sẽ, có nhãn lực kính, kém một chút, đều sẽ ảnh hưởng nàng cùng ăn muốn ăn.”

Một câu, thuận tiện cũng đã tắt Trạm Du giả xấu tính toán. Ba năm không thấy, không nghĩ tới A Tố ở thức ăn thượng cũng có tân thói quen.

Làm tốt ‘ đưa cơm chuyên viên ’ nhãn niết ở chỉ gian, Trạm Du như suy tư gì.

【 tú sắc món ăn trân quý 】 lưng dựa Trạm thị, thả tới là lão gia tử thương yêu nhất đích tôn nữ, chủ tiệm tâm tư vừa động: “Nhưng có yêu cầu cải biến?”

Trạm Du nhìn chằm chằm đính làm nhãn hỏi: “Nàng có nói hạn chế nam nữ sao?”

“Di? Này thật không có.”

“Đem mặt trên giới tính sửa lại.”

“Sửa?” Chủ tiệm tiếp nhận xúc tua hơi lạnh nhãn, mặt trên giới tính viết chính là nữ, đây là muốn đổi thành nam?

Hắn khiếp sợ mà trợn tròn mắt, không dám phỏng đoán thiên kim tiểu thư kỳ kỳ quái quái ý tưởng: “Hành, không thành vấn đề. Kia ngài xem, này tên họ còn muốn sửa sao?”

Nhãn thượng ấn ‘ Lan Chi ’ ba chữ, Trạm Du ngưng mắt: “Đem linh chi chi đổi thành Vương Hi Chi chi.”

“Tốt.” Hắn im bặt không nhắc tới đại tiểu thư muốn như thế nào nữ giả nam trang giấu trời qua biển, nắm nhãn tránh ra.

Trạm Du mang theo một thân tú khí đưa cơm phục rời đi 【 tú sắc món ăn trân quý 】.

Nàng không muốn mang Yến Tịch vào ở nàng cùng A Tố gia, toại dẫn người giỏ xách vào ở trung tâm thành phố một khác đống xa hoa tiểu khu. Môn mở ra, Yến Tịch ngồi ở xe lăn hướng nàng cười: “Đây là nghĩ đến tiếp cận người trong lòng biện pháp?”

“Đương nhiên.” Trạm Du hỉ nộ xưa nay khắc chế, nàng mặt mày cong cong: “Còn cần A Tịch giúp ta.”

“Muốn ta như thế nào giúp ngươi?”

“A Tịch một tay xuất thần nhập hóa hoá trang thuật, hẳn là có thể làm ta lắc mình biến hoá, biến thành tuấn tú đĩnh bạt đưa cơm tiểu ca đi?”

“Đưa cơm tiểu ca?” Mặc dù làm tốt chuẩn bị tâm lý, Yến Tịch vẫn là không tránh được bị nàng đậu cười: “Có thể nha.”

Nghe nàng nói được tùy ý, Trạm Du không yên tâm mà dặn dò nói: “Ngàn vạn không thể bị xuyên qua, bằng không ta liền cùng cấp với hủy nặc.”

[BHTT] [QT] Nàng Phù Hợp Ta Sở Hữu Ảo Tưởng - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ