Chương 51
Bị tình yêu phản bội Tuân thái tử, không uống rượu Tuân thái tử, ở tẩm cung say đến màu mắt tự do.
Rượu dọc theo cằm nhỏ giọt ở cổ, thực mau tẩm ướt cổ áo, hắn không kiên nhẫn mà kéo kéo quần áo, cẩm y hiện ra hai phân tùng suy sụp, ánh mắt tan rã, sở hữu ôn nhu bị hung hăng giẫm đạp trên mặt đất.
Tiết nội thị trộm rớt hai giọt nước mắt, hắn biết Thái Tử thay đổi.
“Nữ nhân…… Cấp cô tìm nữ nhân tới.”
“Điện hạ……”
Tiêu Tuân lười biếng ngước mắt, phóng đãng không kềm chế được lại nguy hiểm đến cực điểm: “Không nghe?”
Tiết nội thị nào dám không nghe?
Yến phì hồng gầy nữ tử xếp thành một hàng chờ đợi Thái Tử lâm hạnh, lại nói tiếp làm quốc chi trữ quân, Tiêu Tuân chính trực thiếu niên, nhiệt huyết phương mới vừa tuổi tác bên người không có thị thiếp, đã làm nhất lãng mạn nhất tâm động sự chính là cùng hắn a liễm dắt tay, ôm, liền hôn môi đều không có.
Ngây thơ thật sự.
Có bao nhiêu ngây thơ, này sẽ liền có bao nhiêu trầm luân, hắn đắm mình trụy lạc mà bỏ qua chén rượu, bên môi nhấc lên một mạt cười, bị hắn đánh giá nữ tử thực mau đỏ mặt.
Hắn trắng nõn ngón tay thon dài nhéo đối phương nhòn nhọn cằm, thực mềm nhẹ, chờ hắn ý thức được mềm nhẹ thời điểm, cũng là hắn dùng sức thời điểm.
Nữ tử ăn đau đến nhìn hắn, trong mắt có thật sâu ái mộ.
Ai không nghĩ hầu hạ Tuân thái tử, làm hắn nữ nhân? Nhưng Thái Tử giữ mình trong sạch, ngày thường liền ở bể tắm tắm gội đều không cho phép cung nhân hầu hạ, như vậy một cái ở vào đám mây nam nhân, hắn sa đọa bộ dáng cũng đẹp.
Vì tình gây thương tích, vì tình sở khổ, Tiêu Tuân tiến lên một bước: “Đau không?”
Nữ tử là dưỡng ở Đông Cung sắc nghệ đều giai ca cơ, trong sạch thân mình, tốt nhất quy túc đó là này một thân phong tình có thể hiến cho Đông Cung chi chủ. Nàng ái muội mà cắn cắn môi dưới, ánh mắt không tự giác mà cuốn lên câu dẫn.
Đơn thuần Tuân thái tử theo bản năng ngẩn người, sắc mặt đỏ lên, không biết là men say cuồn cuộn, vẫn là vô pháp thích ứng nam nữ về điểm này sự.
Hắn nhàn nhạt mà nhìn mắt Tiết nội thị, Tiết nội thị liên tục cười làm lành, lãnh cung nhân đi xuống, chỉ còn lại chọn lựa kỹ càng sáu gã ca cơ.
Tẩm cung tự xét lại đến say rượu tìm nữ nhân, điện hạ hoang đường lên cũng không biết bệ hạ nghĩ như thế nào, văn võ bá quan nghĩ như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Phù Hợp Ta Sở Hữu Ảo Tưởng - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão
RomanceTác phẩm: Nàng phù hợp ta sở hữu ảo tưởng Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Tổng download số: 18 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4202 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6908 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5739 Văn chương tích ph...