Chương 61
Bi thương thống khổ khóc tiếng la chung quy bị xa xa mà ném ở phía sau, xe hành quá một cái cong, Trạm Du mệt mỏi mở khẩn hạp hai tròng mắt: “Ba người kia tìm được rồi sao?”
“Tìm được rồi.”
“Thực hảo.” Nàng nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa mang ở cổ tay gian vòng ngọc: “Cho ta đoạn bọn họ mỗi người một bàn tay.”
Nàng chưa nói vì cái gì, Đông Lý cũng không nghĩ hỏi: “Là, đại tiểu thư.”
“Tới đầu ban đến thụy 《the sound of silence》.”
“Hảo.” Đông Lý mở ra âm nhạc.
Không đến nửa phút, nhạc nhẹ vang lên, Trạm Du tận lực thả lỏng mà dựa vào lưng ghế.
Đông Lý không biết đã xảy ra chuyện gì chọc đến nàng cảm xúc nổi lên dao động, bất quá phỏng đoán hẳn là cùng A Đồng tiểu thư có quan hệ.
Đại tiểu thư nghiêm khắc kiềm chế bản thân, khoan lấy đãi nhân, đối hậu viện bọn muội muội ôm rất lớn kỳ vọng, chẳng sợ rất nhiều người đã từ bỏ, nàng còn ở kiên trì. Nàng là thiệt tình đem những cái đó cùng cha khác mẹ nữ hài tử làm như thân muội muội tới đau.
Đi theo bên người nàng nhiều năm như vậy, vẫn là lần đầu tiên thấy nàng khí thành như vậy.
Trạm Du từ trong túi móc di động ra, giải khóa, nhìn đến Thôi Tố phía trước phát tới tin tức.
[ tỷ tỷ khi nào trở về? ]
Nàng cười cười, bị bạn gái nhớ cảm giác thực hảo, bỗng nhiên tới nói hết dục để ở yết hầu, nàng ấn trung giọng nói kiện: “Ở trở về trên đường, A Tố nghĩ muốn cái gì sao? Ta thuận đường cho ngươi đưa tới phòng ngủ.”
607 phòng ngủ, bạn cùng phòng nhóm tỉnh một cái, Nguyên Viên cùng Phương Phương còn ở ngủ. Thôi Tố cắm. Hảo tai nghe click mở giọng nói, nghe xong lộ ra tươi cười, nàng một tay đánh chữ: [ cái gì đều không cần, muốn tỷ tỷ sớm một chút trở về. ]
“Mặt khác từ bỏ sao?”
[ không cần. ]
Trạm Du trầm mặc, có loại không chỗ gắng sức ảo giác.
Thấy nàng không đáp lời, Thôi Tố giật giật ngón tay: [ tỷ tỷ cũng có thể cho ta cái kinh hỉ nha. Tỷ tỷ mua cái gì ta đều thích. ]
“Tốt, đã biết.” Trạm Du click mở phần mềm xem xét thanh đại phụ cận cửa hàng, chọn lựa kỹ càng lặp lại xem xét bình luận sau, nàng có quyết đoán.
Thời gian quá thật sự mau, xe tới gần thanh đại khi, nàng nhắc nhở nói: “Đông dì, đi ngang qua bánh kem cửa hàng thời điểm đình một chút.”
“Đại tiểu thư muốn mua bánh kem?”
Trạm Du gật gật đầu, không xác định nói: “A Tố hẳn là sẽ thích ăn đi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Phù Hợp Ta Sở Hữu Ảo Tưởng - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão
RomanceTác phẩm: Nàng phù hợp ta sở hữu ảo tưởng Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Tổng download số: 18 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4202 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6908 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5739 Văn chương tích ph...