I'm a millennial girl and sa panahon namin ngayon iba na ang paraan ng panliligaw. Actually wala nang ligaw ligaw samin kapag gusto mo.. JOWAIN MO NA AGAD!
Hindi kami mahilig magsayang ng oras kaya gusto namin ng mabilisan pero dahil rin dun maraming nasasaktan.
Sabi nga kasi ng mga matatanda wag madaliin ang lahat ng bagay kasi kapag para sayo darating at darating yan. Be patient coz patience is a virtue.
I was in the middle of day dreaming when suddenly my phone rang. I faced the screen of my phone at dun ko nakita na may isa akong notification sa messenger.
Nang tingnan ko ito ay laking gulat ko at hindi sa real account ko yung notif kundi sa dummy account ko.
That's new.
Dahil sa excitement ay walang pasabi sabing agad ko binuksan ang isa kong account.
I received a message from a guy. He's my friend in my facebook acc sa dummy account ko. Lahat naman siguro tayo nakakarelate sa situation na magkaibigan nga kayo sa facebook pero hindi naman kayo magkakilala o nagppm like ano toh display lang ganun?
Well I accept friend request kasi kahit mapa arabo man yan o hindi HAHAHA!
Tiningnan ko ang message nung guy..
From: Cypher
Hi, can you be my girlfriend?Woah. I'm speechless.
Umupo ako ng tuwid at sinimulang magconstract ng reply para kay Cypher.
To: Cypehr
Hello, okay ka lang? May sakit ka ata? or xsend?hindi lumipas ang ilang minuto nang maka receive ako ng reply niya..
From: Cypher
Oo naman okay na okay ako lalo na't nakachat na kita. Hindi toh xsend, ikaw talaga ang sadya ko.Diko mapigilang matawa nang mabasa ko ang reply niya kaya agad ako nagreply sa kanya.
To: Cypher
Well if you say so. Bat mo ko gustong maging gf? Kilala mo ba ako?From: Cypher
Kasi gusto kita and I want you to be mine. Yes kilalang kilala kita.After reading his reply diko alam pero bigla akong naka ramdam ng goosebumps. Kilala niya ako? Nagbibiro ata tong si Cypher.
To: Cypher
Kilala mo ako? haha nagbibiro ka ba?Lumipas na ang dalawang oras pero wala parin akong natatanggap na reply kay Cypher kaya napagpasyahan kong maglog out na at matulog.
The next day was just a normal day. I went to the grocery to buy some foods para may makain ako sa bahay. Maaga akong nag-grocery kasi ayon sa weather forecast ay uulan ng malakas sa hapon.
Nasa labas na ako ng grocery store ng makaramdam ako ng weird feeling. Para bang may nakamasid sakin sa malayo pero binalewala ko nalang ito.
BINABASA MO ANG
STORIES TO TELL IN THE DARK
HorrorShort stories that will give goosebumps on you. It will haunt you at night and never leave your side so beware. You might put your self in danger.