Chapter 5

2.4K 34 2
                                    

Party

Nakarating agad kami sa Office. Si sir dumiretso na sa room nya at ganun din ang ginawa ko.

May mga papel na nasa table ko ito yung mga kailangan asikasuhin. Kaya sinimulan ko na isa isa.

It's already 12:30 ibig ssbihin lunch na kaya kahit hindi tumatawag si Sir nagpunta na ako sa office nya kumatok muna ako bago pumasok pero wala syang sagot.

Sir ano pong gusto nyo kainin? Tanong ko rito I'm full yet so give me wine instead sagot nito habang naka tingin sa monitor ng laptop ang mata kaya naman inabutan ko sya at lumabas na pero bago ko lumabas nagsalita sya

I ordered pasta and toasted bread ipapadiretso ko nalang sa office mo kainin mo yun. Nagnod nalang ako sa kanya at dumiretso na sa opisina ko

Bakit kailangan nya pa kong iorder ng pagkain I'm his secretary dapat ako ang gumagawa non hindi sya .

Pero hinayaan ko nalang , maya maya ay may kumatok. Binuksan ko iyon at nakita ko yung mukha ni Angel yung isang araw na naghatid din ng pagkain namin ni Sir oh kunin mo inis na abot sakin nito ng pagkain ko thank you sabi ko dito at tumalikod na umirap muna ito bago lumabas.

Bitch

Kinain ko na yung inorder na pagkain ni Sir. Masarap ang mga yun kaya naman naubos ko sayang naman libre eh . Pagdating sa libre sa una tatanggi ako pero pag pinilit mo ako aba'y hindi na ko tatanggi makulit ka e

Pagtapos kumain bumalik ako sa mga papel na kailangang asikasuhin.

Natapos naman agad iyon nag ring ako telepono kaya sinagot ko iyon Hello this is Aksana what can I do for you? Tanong ko sa kabilang linya tumikhim muna ito bago nagsalita Come to my office now maotoridad na sabi nito at binaba na ang tawag kaya naman dali dali akong lumabas para magtungo sa opisina nya.

Hindi na ako kumatok at dirediretsong nagtungo sa loob B-bakit po sir? Kinakabahang tanong ko eat with me mahinahon na nyang sambit nakahinga ako ng maluwag wait what? Eat with him? Pinapunta nya lang ako dito para kumain kasama sya haha patawa siguro to.

Tumingin ako sa kanya ng hindi makapaniwala seriously sir? Papauntahin mo lang ako para sabayan kang kumain? Hahaha tingnan ako ng matalim nito kaya tumahimik na ako umupo ako at sinimula ng kumain ng meryenda syempre ganun din si David

you can't go home ani nito habang nasa pagkain ang tingin h-ha sir bakit naman? Takang tanong ko when you go home we will be late mahinahon na sagot nya ,p-pero sir, nothing but! Inis sa sambit nya kung inaalala mo ang mga kapatid mo huwag kang mag alala may kakainin na sila at alam nilang gagabihin ka ng uwi

Taka akong napatingin sa kanya what's with that look? Umiling nalang ako at pinagpatuloy ang pagkain sayang e sharap sharap pa naman 🤪

Dahil tapos na sa pagkain at wala na kaming gagawin pinaligo na nya ko sa bathroom nya sa loob ng opisina.

Naalala ko nga pala na wala akong underwear 😯 pano na yan dapat hindi ko na binasa yung panty ko para kahit papano ay may maisuot ako. Saglit lang akong naligo at lumabas na paglabas ko may naka upong babae ay este bakla sa kama ni Sir David.

Ma'am this way po iginaya nya ko kung nasa ang susuotin ko.

Nakasuot ako ng roba at pinaupo nya ako sa harap ng salamin at doon kinalikot at nilagyan ng make up ang mukha ko inayusan din nya ako ng buhok. Dahil mahaba naman ang buhok ko at bagsak kinulot nya nalang iyon simpleng make up lang ang pinalagay ko sa kanya dahil hindi ako sanay ng makapal.

Secret Affair With My BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon