Gaya ng napag usapan namin ni sir hindi ako papasok ngayon at mamamahinga lang ako pero pano ako makakapagpahinga kung andito si Rael at mukang walang balak umuwi.Napa buntong hininga nalang ako dahil sa kakulitan nya. He wants me to go with him, inaaya nya ako na mag mall at manuod ng cine pero tumanggi ako.
Sige na please nagpapacute na sabi nito
Kasi ngayon naman ay pinipilit nya ko na magluto nalang dito sa bahay.Uuwi kana ba pag pumayag ako? Tanong ko dito sumimangot naman ito at nagnod
Yes I'm going to leave ang sama mo sakin hindi mo nalang sinabi umalis ka na nga Rael malungkot na sabi nito
Pero wala sakin yun dahil napapagod ako ngayon. Tara na tumayo ako tsaka sya inaya na bumili ng lulutuin sumigla namang ang loko tapos parang bata na nagsasasayaw.
Napa iling nalang ako dahil para syang bata samantalang ang tanda na nya may saltik ata sa ulo to tsk tsk
Pinagbuksan ako nito ng pinto ng kotse at umalis na
Nagpunta kami sa Super Market at bumili ng pasta gusto daw nya kasi kumain ng carbonara at ng chicken.
Bakit hindi ka nalang umorder kung gusto mo rin naman pala nun? Inis na tanong ko sa kanya kumamot ito sa kanyang batok bago sumagot I want to cook you sabi nito at tumalikod na sakin para kunin ang lahat ng kailangan nya.
Hinintay ko nalang sya dahil hindi ko naman alam ang mga kailangang ingredients.
Andito na kami sa bahay si Rael ay abala sa kusina para ipagluto daw ako. Kaya nahiga nalang ako sa sofa dahil sa pagod nakatulog ako hindi ko namalayan na umuwi na si Rael.
Alas 5 na ng hapon ng magising ako,
Asan na si Rael? Tanong ko sa dalawa ah ate umuwi na hindi kana nya ginising dahil mukang pagod ka daw sagot ni Rose iniwan nya nalang yung carbonara tsaka manok kainin mo daw dagdag pa nitoUmupo na ako dahil nakaramdam narin ako ng gutom. Kinuha ko yung carbonara at manok na niluto ni Rael.
Infairness masarap , may kaya rin palang gawin yung lalaki na yun. Hindi katulad ni David na puro arte ang nasa katawan.
Ate!ate tawag sakin ni Rose na galing sa labas ano yun? Takang tanong ko dito andyan si Sir David ate bulong nito tsaka tinuro yung labas kung saan sya nakatayo at parang naiinis na. Kanina paba sya dyan? Tanong ko kay Rose hindi ate kararating lang sagot nito
Dali dali akong tumayo sa kina uupuan at nagtungo sa labas kung saan sya nakatayo. S-sir utal na tawag ko dito tumingin namin ito sa gawi ko at seryosong tumingin sakin a-ano pong ginagawa nyo dito? Takang tanong ko sa kanya I just want to see you walang alinlangan na sagot nito at dire diretsong nagpunta sa harap ko
I feel my heart pounding
Can I come? Tanong nito at hindi na hinintay ang sagot ko dahil papasok na ito sa loob ng bahay kaya naman gumilid ako para may madaan sya .
Dali dali akong pumasok sa loob at tinanong ito.
May iuutos kaba sakin sir? Rektang tanong sa kanya pero wala akong nakuhang sagot kaagad dahil nakita ko syang nakatingin sa aking mga labi habang ang mga buto nya sa lalamunan ay nagtataas baba
I remembered that last night, we make love no-no its not make love it's make out kasi hindi naman ako gusto ni sir at wala kaming relasyon bukod sa boss ko sya at sekretarya ako.
Inalis ko sa isip ko yung bagay na yon at binalik ang tingin ni sir na sa dibdib ko naman nakatingin tumikhim ako kaya nawala ang paningin nito sa aking dibdib.
So sir what are you doing here?ulit na tanong ko sa kanya I'm here b-because
Because ano sir? Putol ko sa sasabihin nya
Because I want to check if you okay kampanteng sagot nito nagnod nalang ako bilang pag sang ayon.Lumabas sila Rose at Kyle dahil nagpapasama si Rose sa tindahan ng school supply dahil may kailangang bilhin, kaya naman naiwan lang kaming dalawa ni sir dito sa bahay.
Kumain kana ba sir? Tanong ko sa kanya tumitig muna sakin ito ng ilang segundo bago sumagot
Not yet so I'm here because I want to eat you may halong pang aasar na pagkakasabi nito . Can we? Dagdag nito sumilay ang ngiti sa aking labi dahil sa pagkapilyo nito.
Unti unting lumapit si sir sakin at idinikit ang kanyang labi sa akin. Hinalikan ako nito ng magaan hanggang sa pinasok na nito ang dila at nilaro sa loob niyon
Nararamdaman ko ang kanyang mainit na palad na dumikit sa balat ko ,pinasok nito ang kanang kamay sa loob ng shirt ko at doon pinisil ang malusog kong dibdib
Napa ungol ako sa sarap non.Ahh ugh ungol ko malapit sa kanyang tenga dahilan para lalo itong manggigil
Huminto kami sa ginagawa dahil bukas ang pinto at baka may makakita
Can you join me in dinner?nakangiting tanong nito u-uhm pinutol nya agad ang sadabihin ko what? Tanong nito ah wala sir sige sasamahan kita sagot ko dito nagnod nalang sya bilang sagot prepare I'll wait here yun lang sabi nya at tinalikuran ko na.
Hindi na ko nagtagal sa pagbibihis dahil baka mainip sya nakakahiya naman. Shall we? Tanong nito nag nod naman ako at sumunod sa kanya patungo sa sasakyan pinagbuksan ako nito ng pintuan at pinasakay.
Hindi kami matagal dahil walang traffic sa daan pero nagulat ako ng ihinto nya ang sasakyan sa building ng condo.
Akala ko ba sir magdidinner ka bakit dito ? Takang tanong ko pero wala akong nakuhang sagot mula sa kanya may resto ba dito? Tanong ko ulit pero hindi na naman nya ko pinansin sinara nito ang pinto ng sasakyan at hinila ako papasok ng building.
Good evening sir bati ng guard sa kanya pagpasok namin sa loob nagnod lang naman itong kasama ko .
Pumasok kami sa elevator , kaming dalawa lang yung nasa loob kaya naman inakbayan ako nito, yumuko sakin at dinikit ang labi nya sa labi ko bago lumalim yung halik nya saktong tumunog ang bell hudyat na nasa floor na kami. Bumitaw ako sa halik at nagpaunang lumakad.
Kahit hindi ko alam kung saan pupunta nauna ko. Hey baby where are you going? Tanong nito huminto ako dahil nakahinto rin sya sa tapat ng pinto ng condo napapahiya akong bumalik dahil sa katangahan.
Pft lumabas sa bibig nito pero hindi ko nalang pinansin. Pumasok na ito sa loob ganun din ako namangha ako sa laki ng condong iyon nilibot ko ang paningin dahil sa mga materyal sa loob.
BINABASA MO ANG
Secret Affair With My Boss
Lãng mạnAksana Javier is the eldest child, she have a two siblings she stand-up being a mother and father in her siblings. Sa murang edad kailangan nyang kumayod para sa pag aaral ng dalawa nyang kapatid kaya pumasok sya sa kompanya at nagkaroon ng sekreton...