Habang naghuhugas ako ng plato na isip ko yung pinag usapan ng dalawang studyante. Try mo lang try lang naman eh wala naming mawawala diba. Jeez no, hell no. Napatigil ako. Oo tama din naman. . .pero. . .oo na tangina. . .wala na itrtry ko na.
NATAPOS KO NA lahat ng mga gawain ko so I grab my phone. I'm a little bit nervous about this jeez. Nag log in na ako sa Facebook tapos sinerch ko na yung near group sa taas. Hala tangina ang daming rumisult san ba dito yung tinutukoy nila. Clinick ko yung Near Group Philippines. Jeez kalma okay lang yan nag fill up ako ng mga information about daw sakin so ayun clinick ko na yung "chat now".
"Hi"
"Hi" I reply
"Hi you can call me Yoshi" Yoshi. Okay
"Hi Yoshi I'm Natasha"
"Hi Miss Natasha, bat gising ka pa?" 9:30 na pala pag tingin ko sa oras sa cellphone ko.
"Kasi gising pa ako at saka Friday naman kaya I can do whatever I want" Taray.
"Ah ganon ba Miss okay" Ay charot ha mabilis siya magreply.
"Oo, ikaw bat gising ka pa?" Wala na akong matanong eh tangina naman
"Ngayon lang ako natapos sa mga paperwork ko eh" Ay charot masipag mag-aral nice
"Sipag natin ah" Jeez kinakabahan ako sa mga pinaggagawa ko
"Oo naman para sa future" wow naghahangad din ng magandang kinabukasan nice
"Yea tama yan" Oh no. Wala na patay na wala na ieend niya na yan eh kasi di ka marunong magpahaba ng conversation eh puta. Wala na akong mareply saka di ako matopic eh
"Btw ilang taon ka na pala Miss Natasha?" Luh? Tangina nito, oh shit bat parang. . .wala wala, di to totoo eh
"Nate nalang wag na Natasha and I'm 17 years of age, ikaw?" Please wag naman sana 14 please please or worst baka 12 nako nako ayaw ko na talaga.
"Okay Miss Nate and I'm 19 years old, two years lang yung gap oh baka pwede HAHAHA" Luh tangina parang tanga
"Sira HAHAHA san ka nakatira?" I ask.
"Cebu, ikaw?" Cebu? Wow I always wanted na pumunta don yung Temple of Leah yung babeng pinakaswerte dahil sa pagmamahal ng kaniyang asawa ay pinagawan siya ng statue na 9 foot tall jeez. Jeez basta di lang naman yan yung basehan ko ng pagmamahal pero jeez dahil sa pagmamahal niya napagawa niya yun. Yung hundred years old na Simbahan yung Magellan's cross yung Museum jeez.
"Cagayan De Oro" Yea.
"Malapit na malayo lang HAHAHA" baliw na to
"Baliw ka na HAHAHA" Parang tanga
"Alam mo mabuti pang matulog na tayo dahil maypasok pa ko bukas" Saturday bukas ah. Sad baka. . .
BINABASA MO ANG
Fate
RomanceNatasha DelFuego a Grade 11 student who met someone in social media named Yoshi Romualdez who would make her world upside down and would change everything. Would fate partake with them?