Chapter 4

0 4 0
                                    

Saturday. Nagising ako at so ayun akala ko panaginip lang yun lahat pero nag log in ako ulit.

"Good morning Miss Nate. Tapos na ako mag ayos ng mga dadalhin ko at going na ako sa school I'm glad dahil nagkakilala tayo at sana magkakilala pa at gawin mo na lahat ng mga gagawin mo baka may project kayo at saka baka nagiging makulit ka diyan sa bahay niyo okay. Wag na gumala dahil maraming masasamang tao sa labas okay I'll be back later tonight okay" sent 6:13. Ay offline na active 28 minutes ago.

"Hi good morning din mag ingat ka okay saka wag na magpakapagod okay saka keep it up para sa future at happy din ako na nakilala kita at na amaze lang ako dahil gusto mo pa ako kausap kasi akala ko kahapon ayaw mo na ako kausap eh. Oo maglalaba ako saka basta dami ko pang gagawin at oo na oo na di naman ako makulit eh at fyi di ako mahilig gumala dahil busy akong tao at oo na hihintayin naman talaga kita eh okay :)" sinend ko sa kaniya at bumangon na.

NATAPOS NA DIN ako sa paglalaba at ibang gawaing bahay. Kinagabihan nag usap kami ulit.

"Hi kauuwi ko lang, how are you?" Tanong niya. Nakahiga na ako sa maliit kong kama at biglang bumilis ang tibok ng aking puso ng makita ko ang message niya parang tanga.

"Hi. I'm fine, ikaw? how are you? How's school?" Reply ko. Tanginang puso to parang lalabas. Sis wag oa dahil lang yan sa kape, kape now palpitate later.

"Okay na din dahil nandito nako at nakakapagod dahil dami kong nireport kanina. Btw kumain ka na ba?" Luh! Pafall ka kuya ah

"Magpahinga ka muna at oo kumain na ako. Ikaw kumain ka na ba?" Pafall!

"Pahinga ko naman dito eh saka mamaya na ako kakain Miss Nate :)" Reply niya. Aba!

"Bakit mamaya pa aber?"

"Kasi magkausap pa tayo kaya mamaya na okay" Oh! Ngi.

"Okay edi mamaya na kita kakausapin pagkatapos mo kumain :)" Ha!

"Ay :( kakain naman ako mamaya Miss Nate eh" Hala di mo ako madadala sa pa-frown mo

"Hayst balaka di ako mag rereply at matutulog nalang ako kasi nakakapagod dito sa bahay kanina eh hehe" tangina ang pabebe ko shit.

"Oo na oo na ito na at saka kung matutulog ka na okay lang din, ako din matutulog nalang din ako kasi wala nanaman din yung pinag oonline-nan ko eh at saka magpapahinga na din ako dahil nakakapagod kanina sa school kaya tomorrow sayo schedule ko okay :)" Wow. O-okay

"Whoa. Okay akin okay sige kumain ka na at magpahinga ka na okay goodnight :)" Shit. I can feel my cheeks is turning crimson. Fuck nakakahiya.

"Goodnight Miss Nate Sweet dreams btw I miss you" Fuck! Tinaas ko kumot ko at kinagat ito tangina mo Yossssh!

"I miss you sige na matutulog nako goodnight Yosh" Sent. Seen. Fuck! Nag log out ako agad jeez yung puso ko tangina bakit ganon.

Nilagay ko sa tabi ko yung cellphone ko. Tanginapara akong tanga naka smile kaharap ang ceiling at nabilang ko lahat ng screwng ceiling there are 54 screws HAHAHA jeez. I never felt this thing before. Asin never pa at even sa mga naging crush ko noon wala talaga silang effect sakineh pero ito jeez. Sige goodnight.

FateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon