Cảnh báo : Chương này cực kỳ OOC và miêu tả cảnh quan hệ nam nam thô tục.
—
Taehyun đè nghiến tuyến tiền liệt bên trong anh một cách mạnh mẽ, cậu ép chặt lưng nhỏ của Beomgyu vào tường gạch lạnh lẽo, hông lại thúc vội như muốn đem anh trở thành một phần cơ thể của cậu. Taehyun hít một hơi dài, tham lam dành hết mùi hương mê người của Omega về cho bản thân tận hưởng tiếng rỉ rên êm tai của người kia, người mà chẳng thể nào có thể chống cự lại cậu.
''Xin em...Alpha'' Beomgyu thở dốc cơ thể chà sát mặt tường né tránh những nụ hôn rải rát trên vùng cổ nhạy cảm, Beomgyu thút thít khi cảm nhận rằng thứ bên trong một lần nữa lại muốn tiến và tấn công vào vụng cấm địa của Omega, anh lắc đầu, nước mắt sinh lý một lần nữa lại rơi khi anh nức nở và cố gọi tên Taehyun nhưng nó thật sự quá khó.
''Một lần nữa thôi, hyung'' Con sói của Taehyun đã mách bảo cậu nên dừng lại, có lẽ là bạn tình của cậu đang dần mất đi ý thức vốn có của loài người, giờ anh ấy chỉ biết phụ thuộc vào duy nhất cậu và đó là điều mà Alpha muốn.
Taehyun cắn nhẹ lên tai của Beomgyu, bên dưới không ngừng ra vào, trượt sâu vào phía trong, đùi Beomgyu rung rẩy khi bị giữ trên không trung quá lâu, nơi giao hợp ướt át và nhớt nhác đến sợ, nhưng nó chỉ giúp thúc tiến máu nóng sôi bùng bên trong Alpha.
''Hãy nói với anh rằng em ổn,Tae... em... chẳng bao giờ làm vậy với anh cả'' Beomgyu không đủ sức để mở mắt, chỉ biết cố gắng sắp xếp từng câu chữ dẫu cho bị khoái cảm chiếm lấn toàn bộ ý thức và cơ thể, anh mặc cậu muốn làm gì thì làm, anh biết rằng Taehyun không còn tỉnh táo như hôm nào nữa rồi.
''Không, anh thật rắc rối, hyung''
''Đừng nói gì cả, anh nên cất cái miệng nhỏ của mình vào, hay tốt nhất chỉ nên rên rỉ mỗi khi tôi chơi anh như này...'' Taehyun đẩy hông một nhịp mạnh, thứ cương cứng to lớn vừa mới kéo ra quá nửa lại chui tọt vào trong.
''Như này....'' Lại một cú thúc tấn công đột ngột, Beomgyu cố gắng bậm môi kiềm nén tiếng kêu mê người nhưng cũng bất thành.''Hah~'' Anh cong cả người lên khi Taehyun kết thúc một từ bằng một cú thúc và hơn mười lần như vậy, khoái cảm tăng vọt đến tận não, toàn thân Beomgyu rụng rời thế nhưng Taehyun lại chẳng có ý định ngưng lại, cậu vẫn chưa ra một giọt tinh dịch nào cả và điều đó thể hiện rằng Beomgyu sẽ còn chịu cảnh này trong một khoảng thời gian mà anh cho rằng sẽ khá là lâu.
''Tae! Dừng....'' Beomgyu chấn động khi cảm thấy đôi tay thô ráp của Alpha cầm thứ nhỏ nhoi kia của mình mà tuốt liên tục, bên dưới lại bị dồn đến căng đầy, phía nhạy cảm nhất lại bị tấn công một cách hoàn toàn bất kháng làm Beomgyu thống khổ, cổ họng chẳng thể toát ra lời, đôi mắt nhắm tịt chỉ có nước mắt là rơi mãi không thôi.
''Ngoan, nghe lời có phải tốt hơn không bé cưng'' Taehyun ôn nhu cúi người xuống hôn lên đôi má ửng đỏ của Omega, rồi hôn lên mi mắt ướt nhòe, nhưng hành động phía dưới thì chẳng ôn nhu tý nào, toàn nhân Beomgyu nẩy lên dưới lực thúc như vũ bão của Taehyun, dương vật anh căng cứng đỏ ửng rồi bắn ra một đợt bọc bạch trắng đục, phần bụng của cả hai thế mà bị phủ đầy một lượng chất nhày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeGyu|ABO] In and Out
FanfictionNhư thế nào nếu Alpha cấp cao Kang Taehyun nhận được một thử thách táo bạo đó là phải fuck nát Omega của hắn