Cảnh báo : chương này cực kỳ OOC và miêu tả cảnh quan hệ xác thịt nam nam thô tục.
—
Beomgyu vẫy vùng trong vô vọng, tứ chi đều bị kiềm kẹp, sản đạo đang bị đâm đến thay đổi hình dạng, khoang sinh sản đang từng bước bị người phía trên khai mở.
"Đừng mà...làm ơn đừng vào bên trong! "
Nước mắt Beomgyu rơi xuống càng nhiều, ướt nhẹp cả gối nằm, bàn tay yếu ớt bấu chặt ga giường chịu đựng cái đau như phá tan lục phủ ngũ tạng khi mà nơi yếu ớt nhất của cơ thể bị tàn phá không chút thương tiếc. Bàn chân run rẩy, gót chân đạp loạn vào hông mong Alpha phía trên cảm nhận được cơn đau mà tha cho mình, nhưng sức lực Omega lúc phát tình vốn yếu ớt, chỉ như là gãi ngứa cho người kia.
"Anh thật chậm chạp hyung, bỗng dưng tôi lại đổi ý rồi"
"Mùi hương của anh, đôi mắt, gương mặt hay tất thẩy mọi thứ trên người anh đều làm tôi trở nên mù mờ, nhẽ ra tôi phải chơi anh ngay từ đầu rồi, nhưng bây giờ cũng đâu gọi là muộn nhỉ?"
"Sớm thôi rồi anh sẽ mang con của tôi trong bụng, mùi hương kia cũng sẽ trở thành mùi của tôi, tôi sẽ chơi cho đến khi nào bụng nhỏ của anh căng tròn lên hẳn, chơi đến khi nào nó chỉ toàn là con và con của tôi, anh là của riêng tôi mà đúng không? Omega"
Taehyun không rõ rằng ý thức mình còn không nữa, điều cậu muốn bây giờ chỉ là bơm đầy tinh dịch vào bên trong anh, buộc anh phải thừa nhận rằng anh chỉ có một Alpha duy nhất là cậu và không được đem thứ mùi hương chết tiệt kia quyến rũ thêm bất kì Alpha nào khác nữa, cậu muốn nghiền nát hạt gạo nhỏ bé này của mình, muốn anh sau cơn phát tình ám mụi này chẳng thể bước đi đâu được nữa cả.
"Thật là mong chờ cái bộ dạng ôm cái bụng nhỏ kia của anh quấn lấy tôi hằng ngày, tạo ổ trong phòng tôi và phát ra mùi hương tuyệt vời bao phủ cả căn phòng này, và nó không chỉ là của riêng tôi nữa, là của anh, tôi và con chúng ta" Đôi mắt cậu đỏ ngầu, tay đè chặt lên đôi bàn tay yếu ớt đang bám víu lấy ga giường, đan tay cả hai vào nhau. Đôi môi cậu hôn lên cái lưng trắng ngần của Omega, hông lại đẩy rồi bắt đầu luân động.
Cho đến khi Taehyun cảm thấy khe hở bên trong kia bắt đầu rộng mở, mị thịt đỏ lừ thít chặt, nghỉ nhịp một tý rồi lấy đà thúc mạnh vào, đầu khấc hoàn toàn chui tọt vào phía trong khoang, dâm dịch rưới đầy bao phủ cùng khắp, mang lại cho Alpha cảm giác thống khoái, kết dương vật bung ra, từng đợt bọc bạch bắn thẳng vào khoang sinh sản và khi đó cậu dúi đầu xuống phía cổ của hít lấy mùi gạo rang thơm ngát, tuyến mùi hương ửng đỏ hồng hào, cậu không chờ đợi gì cả, hàm răng trắng nhe ra một phát cắn mạnh, toàn bộ tin tức tố của cậu chảy dọc trong mao mạch của anh, nó là dấu ấn thừa nhận anh thuộc về cậu, mãi mãi là của cậu.
Cảnh đẹp tuyệt mĩ, nhưng chỉ có Taehyun được chiêm ngưỡng và thưởng thức.
Beomgyu đau đến không thể cất nên lời, tiếng rên la cũng tắt hẳn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeGyu|ABO] In and Out
FanfictionNhư thế nào nếu Alpha cấp cao Kang Taehyun nhận được một thử thách táo bạo đó là phải fuck nát Omega của hắn