1. In

12.8K 848 72
                                    

Lí do mình up lại In and Out là vì mình không muốn thấy tác phẩm của mình viết được mang đi đăng lại ở các nơi khác.
Làm ơn xin các bạn hãy tôn trọng công sức của tác giả.

*

Couple: Kang Taehyun x Choi Beomgyu
Tags: Smut, ABO!au, OOC, Toxic Relationship.
Cảnh báo: Tất cả chi tiết trong fic đều là giả tưởng, nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tôi.



Beomgyu đi quanh khuôn viên trường, khu vực dành riêng cho Alpha, mùi hương xung quanh thật hỗn tạp, nó làm Beomgyu khó chịu.

Anh theo học tại một trường đại học lớn nhất nhì Seoul, nơi đó có rất nhiều thứ tiên tiến đặc biệt là có cả khu biệt cách Alpha và Omega với Beta. Alpha được trịnh trọng dành riêng cho một khu vực vì những Alpha đó đa số đều là cấp cao, đa tài và đầy lãng tử và để tránh việc kết đôi không đúng chuẩn mực Alpha-Omega hay Alpha-Beta, nên chính phủ đã tạo riêng một trường học phân cách để dễ kiểm soát những Alpha, Beta và Omega đang trong tuổi lớn với những chuỗi phát tình nặc mùi.

"Lâu quá không gặp, Beomgyu"

"Soobin hyung, lâu quá không gặp"

Beomgyu thấy một chàng Alpha đứng từ xa gọi mình, mùi của người đó rất dễ nhận biết càng phát ra nhiều hơn khi lại gần, trong một giây tức khắc Beomgyu đã nhận ra đó là Soobin.

"Cho anh ôm một cái nào" Soobin dang tay rồi ôm lấy bờ vai nhỏ nhắn của người đối diện, hít một hơi thu hết mùi gạo rang đặc biệt của Beomgyu vào buồng phổi.

"Em tìm Taehyun sao, anh thấy em ấy đang ở phía sau trường, khu tập luyện ấy"

"Em có cần anh dẫn đi không, anh sợ em sẽ không thích ứng được với mùi các Alphas ở đây"

Đồng tiền lộ rõ trên má làm Soobin trong rất toả sáng lúc này, Beomgyu nhìn đi nhìn lại cũng thấy rằng từ đây đến khu sau cũng không xa lắm và cũng chẳng có Alpha nào hết cả, liền lắc đầu từ chối.

"Không cần đâu hyung, em đi được mà"

"Sau này em có sang phân khu Alpha nhớ gọi anh dẫn đi nhé, mùi của em rất thu hút những kẻ Alpha khác đó, em lại chưa kết đôi, sẽ rất nguy hiểm"

Beomgyu làm kí hiệu đồng ý với anh rồi lấy đà chạy đi về khu vực khác.

Anh đứng ở phía trước khu luyện tập, tầm mắt di dời khắp nơi tìm kiếm người kia, lại thấy mái đầu đỏ rực thoát ẩn thoát hiện ở khu quan sát, cậu đang đứng cạnh một ai đó mà giác quan Beomgyu nhận thấy rằng người đó là Omega.

Alpha của cậu đang ngồi cùng với Omega khác quan sát trận đấu luyện tập giữa hai tổ đội.

Không phải cậu là Omega duy nhất dám sang phân khu của Alpha, đa phần là rất nhiều Omega khác, nếu đã bị Alpha của mình đánh dấu thì Omega sẽ rất dính người, sẽ cạnh Alpha mãi không thôi, thường là khi kết thúc lớp học sẽ chạy sang đây.

Tuy thế Alpha lại không được đặt chân vào phân khu Omega, vì mức độ nguy hiểm cao gấp vạn và nếu không khống chế được con sói ham muốn của riêng bản thân thì một Omega vô tội sẽ bị vấy bẩn.

[TaeGyu|ABO] In and OutNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ