Ngoại truyện mà mình hứa với các bạn đến rồi đây
Cảnh báo : Chương này có chi tiết OOC, một số câu văn nghiêng về tính giả tưởng của thể loại ABO, nếu không thích hãy clickback.
Thời kì ''giam lỏng'' luôn là một điều rất mỏi mệt với cả Alpha và Omega, cũng đã được hơn 3 tháng mấy kể từ khi Beomgyu làm quen với việc có một đứa bé trong bụng nhỏ của mình, càng ngày sự bám người của anh càng trội hơn hẳn. Với Taehyun gần gũi với Omega như thế này thực sự rất thõa mãn tính chiếm hữu của cậu, nhưng Beomgyu cứ dính người như thế Alpha càng cảm thấy cực hình hơn trong việc kiềm chế để bảo đảm an toàn cho Omega từ đầu đến cuối.
Lúc trước còn phải đi học, một ngày của anh rất bận rộn bởi bài tập và deadline bao vây, còn bị nhớ mùi Alpha nữa. Còn bây giờ Beomgyu chán đến ỉu xìu cả ra khi mỗi ngày chỉ có ăn - nằm - nghỉ ngơi, việc đó anh ngán đến tận cổ rồi, duy nhất anh chỉ thích việc được Alpha vuốt ve mỗi tối thôi.
Chu kỳ đấy cứ quẩn quanh như thế, không biết là do đứa nhóc trong bụng đang phát triển hay thật sự anh ít hoạt động và bồi bổ quá nhiều dẫn đến tăng cân một ít rồi. Mùi gạo rang của Omega cũng không còn như đầu nữa, bây giờ nó còn thoảng thơm mùi sữa vào đấy, Taehyun cực kì hài lòng với tin tức tố này. À mà thật ra, chỉ cần là mùi của Beomgyu, cậu đều thích nó.
Cậu không chỉ thích mùi của anh đâu nhé, còn thích sờ bụng, vuốt ve anh mỗi đêm nữa cơ.
Beomgyu vốn là một Omega hoàn hảo, kể cả khi anh phải gắn liền với cái bụng nhỏ đang to lớn dần theo từng ngày, xúc cảm của Taehyun khi chạm vào bụng trắng mềm ấy, cảm nhận hơi thở nhẹ nhàng của Beomgyu trong mỗi đêm tối tĩnh lặng sau khi hoạt động cả một ngày dài.
''Alpha, đừng đi học có được không? Mùi của em bị anh lấn át hết cả rồi, nhớ em lắm'' Beomgyu cạ đầu nhỏ vào hõm cổ của Alpha đang nằm cạnh, đưa đôi mắt còn sưng húp do vừa thức dậy.
Taehyun một tay lướt điện thoại, một tay lại đặt vòng qua eo của Omega, vỗ về bụng nhỏ của anh. Beomgyu chán nản vươn người vội bật người dậy, chỉnh lại cổ áo có chút lệch do tướng ngủ xấu, quay lại nhìn Alpha đã mặc sẵn đồ cạnh bên là cái balo chuẩn bị đến trường liền tức đến phồng cả má.
Tiếng vòi nước vừa mở chảy ào trong phòng tắm, Taehyun mới di dời tầm mắt, toang đứng dậy chỉnh lại quần áo nhăn một ít do hơn nửa tiếng nằm trên giường cùng với anh. Taehyun đó giờ là luôn thức sớm, kể cả khi cậu và anh chưa sống cùng với nhau, đó chính xác là một thói quen.
Còn Beomgyu thì giờ giấc của anh bị rối tung cả lên từ sau khi Taehyun không cho anh chạm hay làm bất cứ thứ gì, cậu bảo bọc đến anh phải phát ngấy trong việc cứ phải cuộn mình trong tổ để xem vài bộ phim quá nhiều lần hay ăn mãi những món ăn mà với Taehyun nó bổ cho cả anh lẫn bé, dù với Beomgyu, chính là ghét nó vô cùng. Hiếm lắm hôm nay Beomgyu mới thức dậy trước khi Taehyun đến trường, bình thường rằng giờ này anh đang thu người lại lại một cục chui rút trong cái tổ nhỏ của mình rồi đến trưa mới lờ mờ tỉnh dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeGyu|ABO] In and Out
Hayran KurguNhư thế nào nếu Alpha cấp cao Kang Taehyun nhận được một thử thách táo bạo đó là phải fuck nát Omega của hắn