Charles's Pov
She's so Beautiful,She's the girl that make me fall inlove again.
The last time i knew is hindi pa ako tuluyang nakakapag move-on kay Kim.
Not until AC Ferrer came to my life.
Genesis and Jian knows kung gaano ako nasaktan ng ipagpalit ako ni Kim sa ibang lalaki while she's in states.
All i know is may kailangan lang syang asikasuhin don.
I waited for so long,and when she came back...
Iba na sya,
At iba narin ang kinahuhumalingan nya.
But everything change,when AC Ferrer came to my life.
AC's Pov
Umuwi akong sabog,Bagsak ang mga balikat at lutang,ng dahil dun sa mga ugok.
Ang daming nangyari sa araw nato.pagod na pagod ako kulang nalang babagsak nako sa sahig sa bigat ng nararamdaman ko.
Nakakainis naman kasi,Unang araw pa lang ganito na nangyari sakin,pano pa kaya sa nga susunod na araw,linggo,buwan,at taon?mukhang hindi ko kakayanin makasama ng buong taon yung mga ugok na yun,sigurado akong papahirapan lang nila ako huhuhu.
Gabi narin ng makarating kami ni kuya dito sa bahay nagyaya pa kasi akong kumain sa labas dahil hindi ako nakapaglunch, nawalan ako ng gana kanina dahil sa mga kinginang ugok na yun gutom na gutom tuloy ako kanina.
"Hi baby!" bungad ko sa alaga kong chihuwawa pagkapasok ng kwarto
"rooo!" tahol nya sakin at nagpabuhat.
"chi-chi baby bukas nalang tayo maglaro ni mommy ha?pagod kasi ako eh"
"rooo rooo!" sang-ayon naman nya.
Binaba ko na sya at sakto naman na tumunog ang phone ko,tinignan ko yun at nakita kong galing sa Facebook ko.
Jian Christopher Tagulao sent you a friend request.
Sino naman to?kaklase ko kaya to?
Inistalk ko yung acc nya para tignan yung profile picture baka sakaling makilala ko.
Teka,kaklase ko to,ito yung kasama ni Charles lagi,tatlo kasi sila yung Jian yung isa,Yung isa naman Genesis ata pangalan.
Bat naman nag add sakin tong Jian?i-aaccept koba?
Sabagay,wala naman mawawala kung i-accept ko bahala na.
Inaccept ko yun at maya maya tumunog nanaman yung phone ko,tinignan ko yun
From:Jian Christopher Tagulao.
Hi.😊Bat naman to nag chat?ano kailangan nito?
To:Jian Christopher Tagulao.
Mm?classmate kita diba?.From:Jian Christopher Tagulao.
Hehe oo classmate moko.pwede makipagkaibigan?😁.Kaibigan?o ka-ibig-an?hehe joke enebe!ang gwapo nya!tapos mukhang mabait din naman okay lang siguro para may kaibigan din ako sa room hahaha.
To:Jian Christopher Tagulao.
Pwede naman,mukha ka namang mabait.From:Jian Christopher Tagulao
Hindi lang mabait,gwapo pa😎Aba sino nagsabing gwapo ka?pero infairness gwapo ka naman talaga hehe crush ko na ata to hahaha,pero bat ganun nagtropa sila ni Charles ugok pero hindi naman yun mukhang mabait,pangit nga ugali eh,at tsaka bakit ko sya iniisip?tsk
BINABASA MO ANG
Ang Muse Ng Section 8 (On Going)
Teen FictionPara saakin,ang Highschool life ay ang pinakadabest sa lahat ngunit paano kung ang pagtransfer mo sa ibang paaralan ay syang magpapahirap sa iyong buhay ngunit doon mo makikita ang totoong lalaking nakalaan para sayo? Sasayangin mo pa ba ang pagkaka...