A/N: Bitin ba?hahaha sorry na sa susunod hahabaan ko na talaga ud ko,ganon talaga kakaumpisa palang eh.mwah!
Charles's Pov
I'm fvcking jealous!bakit ganon ang trato ni Jian sakanya?Ganyan na ganyan magkagusto si Jian sa isang babae.
But no!not my girl!
I don't have enough courage to admit to her my true feelings.
But how if maunahan ako ni Jian sakanya?what if mahulog din si AC sakanya?
Sa dinami-dami ng pwede kong maging kaagaw,
Why my bestfriend?
Kailangan may gawin ako para hindi tuluyang mahulog si AC kay Jian at para hindi nya ako maunahan sa pag-amin sakanya.
Pero paano?Fvck this!
AC's Pov
"Tara mga anak,kain na!" tawag ni papa saamin ni Genesis.
Nag-usap na kami ni Genesis,masaya kami dahil magkapatid kami,at the same time magkaklase narin.
Malaki ang pasasalamat nya kay papa,dahil hindi pinabayaan ni papa si Genesis,sya ang tumayong mama at papa ni Genesis nung mga panahong namatay ang nanay nya.
Ang sabi nga din saakin,Alam nyang may stepsister sya pero hindi nya ineexpect na ako yun.
Ganon talaga pag misteryosa ka,joke.
Nagkwentuhan din kami tungkol sa mga paborito namin,mga hilig gawin at kung ano-ano pa.
Kinwento din nya sakin kung paano sila nagkakilala nila Charles,maging ang mga ugali nila at ng mga kaklase ko ay kinwento nya saakin.
Mababait din naman sila,ganun lang daw talaga sila pag may transferee,lahat din pala sila dumaan sa ganon.
Abnormal naman ng nag-imbento nun,kailangan talaga pahirapan pa eh.
Pagkatapos naming kumain,umuwi na kami agad,gabing-gabi na,napa-haba ang kwentuhan namin.
Sabado na ngayon,nandito ako sa bahay nila Genesis,may gagawin daw kami.Hindi ko nga lang alam kung ano yun. kingina kasi nun.
"AC oh meryenda ka muna,parating nadin sila maya-maya" sabi nya at inabot yung cheescake at coffee.
Parating?sinong darating?multo?
Susubo palang sana ako ng marinig kong may nag door bell.nandito na ata yung sinasabi nyang paparating.
"Oh,andito na pala sila." sabi nya at binuksan ang pinto.
Bumungad sakin si Charles at Jian,sabay silang ngumiti sakin ng magtama ang paningin namin.nangunot ang noo ko.
Anong ginagawa nila dito?
Magtatanong palang sana ako pero inunahan ako ni Charles na magsalita.
"I know you'll ask 'Anong ginagawa nyo dito?'" sabi nya at ngumisi. "We're going to plan about the Mr. and Ms. PIS,don't you remember that i'm your partner?'
Fvck it!oo nga pala!nakalimutan ko na yung dahilan kung bat ako trinansfer sa Section 8!kasama nga pala ako dun!haays paktay tayo jan!!!
"Psh,sabi ko n-nga" napapahiyang sagot ko,tumawa naman sya
masaya kana?
BINABASA MO ANG
Ang Muse Ng Section 8 (On Going)
Novela JuvenilPara saakin,ang Highschool life ay ang pinakadabest sa lahat ngunit paano kung ang pagtransfer mo sa ibang paaralan ay syang magpapahirap sa iyong buhay ngunit doon mo makikita ang totoong lalaking nakalaan para sayo? Sasayangin mo pa ba ang pagkaka...