👇"AKANE AND GRIFFIN"👇
"Okay lang kahit hindi na bumalik Yung mga alaala ko.. Basta Ang mahalaga ay magkasama
parin tayo hanggang sa pagtanda natin.At kahit bumalik man ulit Yung alalaala kona minsan ng nawala.. Magiging masaya parin ako. Dahil ikaw parin yung babaeng minahal ko at naging ina ng anak nating si Gri.""I love you so much Akane, thank you. Dahil kahit limang taon akong nawala dyan sa tabi mo ay hindi mo parin ako binitiwan. Kahit Alam mong walang kasiguradohan na buhay parin ako" Mga katagang hindi ko malimutan na sinabi ni Griffin sa'kin.
"Hey, what are you thinking." Griffin ask while backhugging me..
I turn around to see his face,and speak "Us, thanks for coming back to me Griffin, thank you for all the love that you've have been giving to me and Gri, God is so good, kahit di man tayo naging mabait nuon dahil sa pagiging Mafia natin, pero he's still helping us para magkasama tayo ulit."I said and hugged him so tight..
Griffin Sighed "Then let's be a good parents to our Son." He said
"Yes let's be." Sabi ko at ngumiti ng kay tamis sa kanya ng bigla itong nagtanong kaya napaisip ako..
"Paano kapag gusto ni Gri maging isang Mafia?"
"I don't know, I just wanted him to be a normal Kiddo."I said and look at him,then he serously look at me in the eyes at the sametime gently holding my hands.
"Someday Akane, Gri will be the hier of the haruko organizations."
Saka na natin pag-usapan ang ganyang bagay kapag nasa tamang edad na siya."
"Okay, Okay you're right, I love you."
"I love you too Griffin."
He's going to kiss me sana pero biglang sumigaw si Gri habang palapit sa higaan.namin "Mommy!"
"Anak naman eh! Panira ng moments." Inis na sabi ni Gri kaya natawa nalang ako.
"Shut up Dad!"
"Tignan mo ito.. Sumasagot na sakin."Parang batang sabi ni Griffin.
"Jowk lang po Daddy." Gri said to his Dad.
It's been seven years and Gri is already twelve years old now, parang kailan lang karga karga kulang itong si Gri pero look at him now lumaking napaka gwapo katulad Ng Daddy niya.
"Anak bakit ka nga pala nagpunta dito sa room namin?" Tanong ko sa anak namin.
"I just miss you Mom, palagi nalang kasi kayong magkasama ni Daddy."Gri said while pouting, ang gwapo talaga nitong anak namin lalo na kapag nakapout parang si Griffin lang din.
"Hali ka nga dito para mahug ka ni Mommy."Sabi ko at mahigpit na niyakap si Gri..
"Ako ba Gri ayaw mong ihug?"
"I love you po Mommy."
"I love you too Son." I said then kissed his forehead.
"Siyanga pala Gri, baka naman gusto munang bumalik dun sa kwarto mo."
"No!!"
"At bakit no?" Halatang inis na si Griffin habang tinatanong niya si Gri..
"Dahil dito din po kasi ako matutulog ngayon." Nakangiti pang sabi ng anak ko sa Daddy niyang inis na inis na ngayon..
"Nak.Ng!"
"Eh preno mo yang bibig mo Griffin"
THE END
BINABASA MO ANG
The Lost memory Of a Mafia (COMPLETED) [Paid Story]"Revising"
Action"Okay lang kahit hindi na bumalik yung alaala ko, basta Ang mahalaga ay magkasama parin tayo, hanggang sa pagtanda natin.At kahit bumalik man ulit yung alalaala kona minsan ng nawala ay magiging masaya parin ako. Dahil ikaw padin yung babaeng minah...