Without your LOVE I feel incomplete.
Without your LOVE I feel uneasy.
Without your LOVE is the worst.
Without YOU there will be no us,and damn!! It HURTS.
----------------------LADYmine--------------------------------------------------------------------------------
'kyaaa,gwapo nya'
' I'm ganna die na'
'omg,hot guy'As expected.bulungan ang bumugad sa akin dito sa HEIDELLAN UNIVERSITY. Their staring at me with amusement in their eyes. Maybe I'm a good-looking guy?. Yeah, I admit that I'm handsome and that's sucks. Should i thank god for it?. Hearing screaming lady is a god damn sucks! It hurts in my ears,like I wanna punch their faces down.
Sawa na akong makakita ng babae na nagpapacute pag dumadaan ako sa harapan nila,kala mo naman cute=_=I'm a transferry . fourth year high school. I transferred because of..........f-forget it, it's just nothing. First day of school and I'm heading to the deans office to see my schedule.
I almost forgot to introduce my self and yeah,my name is Nixon Rivamonte. My parents owned a five star hotel,may mga branch kami dito sa pilipinas at sa ibang bansa. sabi ng iba I'm cold,and so on and I'm totally fine with it. I have a best friend,Gil Loron is his name.his parent have a big company.and my parent and his are good friend.
"WHAT THE HELL!!"
I was about to knock the door when suddenly a girl shout behind this door.
"It was just a blind date baby girl,pumunta ka please.sige na,para kay mom.puro nalang kase babae ang dinadala mo sa bahay. The guy like you even though you've dated a girl. Mabait siyang lalake, gentleman,guapo,nanggaling siya sa marangyang pamilya. I like him for you"punu ng pagmamaka-awa ang boses nung lalake.pinagtitinginan nila ako dahil nakatayo lang ako sa harapan ng pinto.
Dated a girl ? So it means bisexual ang babae?
"Don't call me babygirl if you don't want me to hit your precious car,kuya.Kung gusto mo siya para sa akin,gusto ko din siya para saiyo. Ikaw nalang makipag blind date sa kanya pero hindi na blind date iyon kundi date na dahil parang you almost know that guy for almost a year,am i right kuya?"sabi ng babae kay kuya niya daw. I chuckle. Strong lady.
"What the!!. I'm not a gay!!babae ang gusto ko hindi lalake."gulat na sabi ng kuya niya daw.
"Babae din ang gusto ko hindi lalake" sabi ng babae.natigilan ako sa sinabi ng babae.
"Dapat babae ang gustuhin mo Heid"
Sabi nung kuya nya. So Heid pala ang pangalan nya. Sa pangalan palang lalake na.paano pa kaya kapag nakita ko ang itsura nya. Maybe boycut heir?panlalakeng suot?.let see later."Tsk"aniya ni Heid.
Ang tagal naman nilang mag-usap.bakit ba kase dito nila pinag usapan eh pwede naman sa bahay nalang nila?.nakaka-abala sila ah.
*Knock knock knock*
Di ko na napigilang kumatok dahil nababagot na akong maghintay dito sa labas.kaylangan ko nang makuha ang schedule ko para hindi ako malate
"WAIT!!"sigaw ng babae.
What the hell?!!sinigawan ako! Shit!
Magsasalita sana ako kaya lang nagsalita yung kuya nya kaya pinakinggan ko muna."Baby girl.........no no no,did i say a bad words?......what the hell!! please don't hit my car."gulat at pagsusumamo ang sabi ng kanyang kuya dahil napagtanto niya ang kanyang nasabi.
"Tsk"aniya ng babae
"Please"
"Ok, I won't. Para ka na kaseng natatae jan eh"
Aniya ng babae.napangisi ako sa sinabi ni Heid.natatae daw eh.
"YES!!!WHOOOO!!wait,,,what did you say?"sigaw ng kuya nya at napatigil dahil napagtanto nya ang sinabi ng kanyang kapatid.
BINABASA MO ANG
Without your LOVE
RomanceWithout your LOVE I feel incomplete. Without your LOVE I feel uneasy. Without your LOVE is the worst. Without YOU there will be no us,and damn!! It HURTS.