KATHERINE's POV
I fell in love with my bestfriend♪♪♪
Haaaaay yung feeling na sinabihan mo bestfriend mo na mahal kita higit pa sa kaibigan pero parang wala lang sa kanya :( ang sakit lang :( .
Nandito ako ngayon sa bench ng school namin,nakaupo at hinihintay si Kristoff ,bestfriend ko kasi ihahatid daw nya ako eh.
"Uy bes! ^_^ Sorry hindi nanaman pala kita mahahatid ngayon kasi ihahatid ko pa si Christine,wala kasi driver nya eh"
"Okay" sabi ko at nagsmile kahit gusto ko ng umiyak.Kasi simula nung naging sila ni Christine palagi nalang hindi nya na ako nahahatid at wala na siyang time para sakin.
Naglakad na lang ako pa'uwi kasi malapit lang naman bahay namin sa school eh.Nang biglang may humawak sa braso ko.Pagtingin ko si Kaye at Sarah. At biglang sumulpot si Christine.
"Christine???Anong Kailangan nyo sakin?"
"Simple lang naman.Layuan mo si Kristoff.Simple right?" mataray na sabi nya sakin
"At bakit ko gagawin yun?No way! bestfriend ko siya"
"Wala akong paki-alam kung bestfriend mo siya.Basta layuan mo nalang siya!"
"Hinding hindi yan mangyayari :! " sabi ko at bigla naman akong sinampal ni Christine kaya nagpumiglas ako sa pagkakahawak nila sa braso ko at sinabing "Dont you dare touch me again or else you will know what HELL is" at lumayo naman sila at sinampal ko si Christine hanggang sa nagkasabunutan na.
"KATHERINE!!!STOP IT!!" biglang may sumigaw at pagtingin ko si Kristoff.Galit na nakatingin sakin.
"WHAT DID YOU DO!!?" galit na tanong nya habang ina"Baby bigla nya *sobs* na lang akong *sobs* sinabunutan *sobs* " sabi pa ni Christine.wow galing nitong mag-acting sarap hampasin!
"WOW!!? AKO PA TALAGA ANG NANGUNA CHRISTINE?? BIGLA NYO NA NGA LANG AKONG HINILA DI-"
"STOP IT KATHERINE!! BESTFRIEND PA NAMAN KITA PERO ANO TO!!? ANO GINAWA MO SA GIRLFRIEND KO!!!? D*MN IT KATH!! GANYAN KA NA BA TALAGA KA-DISPERADA AT SINAKTAN MO PA ANG GIRLFRIEND KO!!? WALA KA NA BANG IBANG MAGAWA!!? PAKAMATAY KANA!!!! "galit na galit nyang sigaw at umalis na sila habang ako naiwan.Naiyak na lang ako sa huli nyang sinabi :( 4th Anniversary pa naman namin bukas simula ng naging bestfriends kami,pero gusto nyang mamatay na ako? :'(.
KRISTOFF's POV
Mahal ko naman talaga si Katherine higit pa sa kaibigan at ginagamit ko lang si Christine para makalimutan ko na ang pagmamahal ko para sa kanya kasi ayaw kong masira ang pagiging Bestfriends namin.
Kakauwi ko lang sa pagkakahatid ko kay Christine .Nabigla lang ako sa mga sinabi ko kanina kay Katherine.Hindi nga ako makapaniwala na sinabihan ko siya ng "Pakamatay kana!" siguradong hindi na ako papansinin nun.At kanina ko pa siya tinatawagan pero hindi siya sumasagot.Bukas pa naman yung 4th Anniversary namin sa pagiging mag bestfriends :(.Hindi parin siya sumasagot kaya natulog na lang ako.
Tulog-------
Tulog-------
Tulog-------
Tulog-------
Tulog-------
Ring~~Ring~~
7:00 am na at Nagising ako dahil may tumatawag pag tingin ko si Katherine ^_^ kaya sinagot ko
[Hello bes! Good Morning Happy 4th Anniversary sa pagiging bestfriends natin] masigla kong sabi
[H-hello hijo? Mommy to ni Kath.W-wala na siya *sobs* she's g-gone *sobs*]
[Huh? Tita ano pinagsasabi mo?]
[P-pumunta ka d-dito sa bahay dali!..]
pagkasabi nun ni tita dali-dali akong pumunta sa kanila.Pagkarating ko dun umiiyak si Tita at may binigay na paper.
"She's gone *sobs* she commited suicide *sobs*" sabi ni Tita at pumasok sa loob ng bahay nila at binasa ko na yung sulat sa paper.
Dear Kristoff,
Hi bes! ^_^ Happy 4th Anniversarry sa pagiging mag-bestfriends natin.Paki-sabi ng Sorry kay Christine ah.Kahit hindi naman talaga ako ang nanguna nun eh bigla nalang nila akong hinila at sinabihan na layuan kita.Sinabihan ko naman siya na hindi kita lalayuan kasi bestfriend kita kaya sinampal nya ako.Tinupad ko pala sinabi mo sakin kahapon na magpakamatay na ako.Mahal kita bes kaya ginawa ko sinabi mo.HAPPY 4th Anniversary ulit :)...Mahal Kita Higit Pa Sa Kaibigan.
Love ♡,
-Katherine ♥Napaiyak nalang ako sa nabasa ko.Kasalanan ko kung bakit siya nagsuicide!! kasalanan ko to!!! kasalanan ko to!!! kasalanan ko to!!! Bes!! Mahal din naman kita eh *sobs* ang tanga ko!! sana noon ko pa sinabi to sayo! ang tanga ko!! :( Bes Sorry :'( Mahal Din Kita Higit Pa Sa Kaibigan :'(.
-----------------
A|N : pasensya kung hindi ganon ka ganda tong story ko ah. Merry Christmas nga pala sa inyo :)