Medyo masakit parin ang bahaging ibaba ko. Hindi ako nagsisisi kung isang stranger man ang nakauna sakin. Ginusto ko rin naman ito eh. At aaminin ko na nag enjoy ako.
Nagmadali akong inayos ang gamit ko ayoko kaseng malate sa interview ko.
6:30 am palang andito na ako sa company na inaapplyan ko. At eksaktong 8 am ay ininterview na ako ng nagngangalang Karen daw from HR Department. Actually, wala ako sa sarili kong pag iisip nung iniinterview ako. Di kase maalis sa isip ko yong nangyari sa amin kung sino mang maswerteng stranger na yon ang nakauna sa akin.
Lumabas ako ng room kung saan ako initerview. Wala yata akong swerte sa trabaho tsk. Laging nalang sinasabi na tatawagan ako pero hanggang ngayon nganga parin ako sa mga naunang company na inapplyan ko.
"Where the hell are you?!! My God Ty you're almost 1 hour late!!" Galit na sabi ng isang babae sa kausap nya sa phone. Nasa 70's yong age nung babae. Kung titingnan di halata sa itsura nya.
"Napapabayaan mo na yong work mo. Napapabayaan mo na tong company!"
"You should be here asap okay? Ikaw nalang ang hinihintay ng mga client!"
Narinig ko na itong babae na to ang may ari nitong company. Baka naman yong Ty yong nag iisang apo nila. Yon kase yong mga naririnig ko bago ako nag apply dito eh. Narinig ko rin na sobrang gwapo nya yon nga lang nagiging halimaw daw minsan. Yong halimaw na tinutukoy ko hindi yon yong pangit huh. Alam nyo na.
"Anong klaseng monster naman kaya yon??" tanong ko sa sarili ko. Anong klaseng Monster ang boss ko?? Tss nevermind na nga lang. Nagpatuloy na ko sa paglakad pauwi samin. Ano pang gagawin ko dito eh waiting of call nalang naman ang kailangan ko.
Tyrone / Ty's POV
(Ty pronounce as Tee /Ti)
Tyrone Graceford. 26 years old.
The heirs of Graceford Company.
Paggising ko agad kong hinanap yong Iphone ko.
"Fuck!!!"" Napamura ako ng makita ko ang tadtad na message at missedcall ni lola pati narin yong iba ko pang applicant at client. Kung bakit kase ang sarap ng tulog ko.
Naalala ko nanaman yong kagabi. That girl? Ugh! she's amazing! Isa isa kong pinulot yong mga damit ko na nakakalat. Ganun nalang ang gulat ko ng makita ko yong white bed sheet na may dugo. Ibig sabihin ako ang nakauna sa kanya? Kaya pala ganun kasikip kagabi eh. Bakit ngayon ko lang naisip yon? Dala narin siguro ng sobrang pagkalasing ko. Kelangan ko syang mahanap. Di ko man lang nakuha yong name nya.
Napatingin naman ako sa table na nasa right side ng kama at binasa ko yong iniwan nyang note.
"I really need to go...
'till we meet again. Bye!"
-C.LC.L???
Tsk! I really need to find here.
Kringgg kringgg
Kringgg kringggHindi ko sana sasagutin yong tawag kaso nung nakita ko na si lola yong Caller ID hindi na ako nagdalawang isip na sagutin iyon.
Puro sermon lang naman ang inabot ko. Ang hirap pala bagay solong apo at nag iisang heires ng company.
Gustuhin ko mang ipahanap itong C.L na to kaso medyo mahihirapan ako. Tsk! Isang gabi lang pero ginulo nya ang buong sistema ko.
I need to find here ASAP.
Nagbihis ako at nagmadaling umalis sa hotel na to.
----
SHORT UD
UNEDITED
12/30/14
BẠN ĐANG ĐỌC
The Night with my Boss
Lãng mạnWarning: 18 Above only Ito po yong SEX WITH MY BOSS na story ko. Pinalitan ko lang ng THE NIGHT WITH MY BOSS