Chapter 2

34.5K 447 24
                                    

The man in front of me dancing a sexy dance is so hot. He make me wet down there.

Humarap ako sa kanya at hinawakan ang likod ng kanyang leeg.

Ugh! Ang bango nya.

Inilapit nya ang mukha nya sa tenga ko at may binulong.

"Fuck babe! You're turning me on."

sabay hapit ng bewang ko. Gosh! Bakit ako nag eenjoy?

"Yeah i know" yon lang at hinalikan ko sya ng mariin "I want to feel you inside me." Dagdag ko pa. Di ko alam kung bakit ko nasasabi tong mga ito. Ang alam ko lang nag eenjoy ako.

Gumagapang ang kamay nya sa likod ko. Di kami bumibitiw sa halikan naming dalawa at kapwa sarap na sarap kaming namnamin ang bawat sulok ng aming labi.

"We better get a room." sabi nya.

Hinila nya ko palabas ng bar. Syempre sumama naman ako lalo pa't gwapo na ang nagyaya sakin. Sh*t! Lumalabas ang pagiging malandi ko pag lasing ako.

Pinagbuksan nya ako ng pinto ng kotse nya. At sumakay naman ako. Pumunta kami sa malapit na hotel.

Sa elevator palang bakat na ang kanyang nabubuhay na alaga.

"Can't wait?" pilyang tanong ko sa kanya sabay tingin sa umbok nyang alaga.

Sinunggaban nya ko ng halik kahit na nasa elevator palang kami.

His hand landed on my legs. Ipinasok nya ang kamay nya at ipinasok sa loob ng skirt ko.

"ahhhhh" napaungol ako ng ipasok pa nya ang kamay nya sa loob ng panty ko. Grabe di sya makapag hintay. Kaya pala marami ang naadik sa sex dahil sa kakaibang feeling.

"Nakakahiya , may cctv."  putol ko sa halikan namin. Ngunit di nya ko pinansin at patuloy lang sya sa paghalik sa leeg ko at paghimas sa maselang part ng katawan ko.

"Please!" Medyo tinulak ko sya ng konte. Nakakahiya kase. Baka pinagpifiestahan na kami ng mga nanonood ng cctv. Ayoko na paggiestahan kami ng mga nagmomonitor ng cctv.

Pagkabukas na pagkabukas ng elevator ay dali dali nyang kinuha ang key card nya.

Pagkabukas ng pinto agad nya akong isinandal sa pader at mapusok na hinalikan. Minamasahe ng kaliwa nyang kamay ang dibdib ko at ang kabila naman ay abala sa pagbaba ng skirt ko.

******
Wala naman naComment eh. Ganito nalang Vote nalang kayo :) pag may 30 votes na ako dito sa chaptet 2 ia-update ko agad yong Chapter 3. Yon ang talagang bed Scene :)

The Night with my BossDonde viven las historias. Descúbrelo ahora