21-30

1.9K 65 21
                                    

Chương 21 hoan công

"Xào, xào cp?" Thời Hoan có điểm ngốc, là nàng tưởng cái loại này xào cp sao?

Lương Quân Lệ thao thao bất tuyệt, "Đúng đúng đúng, chính là ngươi tưởng cái loại này cp, đừng nói ngươi ngốc, chỉnh ta đều có điểm hoảng hốt, hoài nghi các nàng có phải hay không ở phía sau chôn cái gì bẫy rập, chờ chúng ta nhảy."

"Đường Ý Thu không phải người như vậy."

"Hải, ta biết, nhưng chính là tưởng không rõ a."

Thời Hoan cũng không rõ, Đường Ý Thu xuất đạo ngần ấy năm, ở toàn võng không nói là không tai tiếng, nhưng có thể bị chứng thực tai tiếng hoàn toàn bằng không. Hơn nữa nàng nhân thiết càng là nước trong nhất lưu, không yêu đương liền làm sự nghiệp, nếu ai dám dán nàng xào cảm tình tai tiếng, chính là một cái chết.

Hiện tại cùng nàng xào cp, vẫn là đồng tính cp, này thích hợp sao?

"Lệ tỷ, các ngươi rốt cuộc như thế nào nói?" Thời Hoan có chút nóng nảy, "Đường lão sư như thế nào sẽ cùng ta xào cp, không logic a?"

"Ngươi là muốn hỏi ta có hay không uy hiếp các nàng đúng không?" Lương Quân Lệ cười nói, "Ta cùng ngươi thẳng thắn nói, ta thật đúng là không có!"

Ngay từ đầu Lương Quân Lệ là tính toán hảo hảo gõ gõ Đường Ý Thu một bút, tranh thủ xào cái cp, nhưng là cũng là tranh thủ, rốt cuộc Đường Ý Thu là đỉnh lưu ảnh hậu, có thể làm nàng cọ đến nhỏ tí tẹo liền tính không tồi.

Ai biết nàng đi thời điểm, Diệp Dung trực tiếp quăng hai cái phương án lại đây, A phương án nói hai người chỉ là ở đóng phim quan hệ xử hảo, là bằng hữu bình thường. B phương án làm cp làm ái muội, không nói rõ hai người ở đóng phim vẫn là đang làm gì, khiến cho fans đoán mò, lúc sau làm sáng tỏ.

Hai cái phương án đồng thời bãi ở Lương Quân Lệ trước mắt, chỉ cần là muốn vì nghệ sĩ phát triển suy xét người đại diện, đều sẽ không chút do dự tuyển B.

Lương Quân Lệ nói: "Phương án còn bao gồm làm sáng tỏ ngươi không phải tiểu tam sự, ta liền suy nghĩ có tiện nghi không chiếm vương bát đản, dù sao chuyện này liền như vậy định rồi, Đường Ý Thu đối người rất hào phóng, đặc biệt đối với ngươi."

Đối nàng...... Là bởi vì nàng sao?

Thời Hoan không phải bị bánh có nhân tạp trúng, là bị thiên thạch tạp hôn mê.

Nàng hỏi: "Lệ tỷ, ngươi xác định lúc ấy là Trần đạo trợ lý cho ngươi đưa kịch bản, nói là muốn tìm ta diễn cái này kịch bản?"

"Đúng vậy, đáng tiếc chính là cái bách hợp kịch." Lương Quân Lệ nói, "Được rồi, ta không nói chuyện với ngươi nữa, ta hiện tại phải nắm chặt làm cắt nối biên tập, hai người các ngươi ngày thường giao tế quá ít, lộng cái tư liệu sống thật sự khó!"

[BHTT] [QT] Cùng Tra Tiền Nhiệm Nàng Tỷ HE? - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ