61-70

1.4K 49 2
                                    

Chương 61 đỏ thẫm

Đến nỗi ai diễn hồ ly tinh vấn đề này, lấy Đường Ý Thu thái độ tới nói, nhân vật này hẳn là dừng ở Thời Hoan trên người.

Thời Hoan tự nhiên không tin, đuổi theo Đường Ý Thu hỏi vì cái gì.

Hai người liền ở đoàn phim cửa, tới tới lui lui đều là người càng dễ dàng nhận ra tới, Đường Ý Thu nói thời điểm chỉ có thể dán ở nàng bên tai, sợ bị người phát hiện, nàng đem thanh âm ép tới rất thấp, "Bởi vì ngươi tao."

Lời này cùng trên mạng nào đó bạo hồng nói có chút tương tự, Thời Hoan lỗ tai một chút liền nhiệt, nhẹ nhàng mà đẩy ra Đường Ý Thu, "Rõ ràng ngươi càng tao a." Nói nàng đem khẩu trang mang lên, "Ta đây đi vào."

Đường Ý Thu gật đầu, "Có rảnh nhìn xem di động, ta online bất định."

Thời Hoan lý giải gật đầu, "Tốt, ta chờ ngươi vội xong."

Đường Ý Thu trương trương môi, tưởng ân một tiếng, lời nói đến bên miệng, nàng lại nhấp môi đừng quá tầm mắt, "Không phải vội, là......" Nói, có chút khó có thể mở miệng, nàng ngạnh một hồi, "Là Diệp Dung muốn thu di động của ta."

"A?" Thời Hoan đẩy cửa xe động tác một đốn, không quá rõ ràng, "Ngươi mới vừa nói cái gì, Diệp Dung tỷ vì cái gì thu ngươi di động?"

Đường Ý Thu không nói chuyện, biểu tình biệt nữu.

Thời Hoan đột nhiên nhanh trí, "Có phải hay không bởi vì ngươi trộm mang ta đi ra ngoài bị Diệp Dung tỷ phát hiện, Diệp Dung tỷ muốn thu ngươi di động, chính là nàng thu đi rồi ngươi như thế nào cùng ta liên hệ?"

Đường Ý Thu lỗ tai đỏ, kia nhiệt khí Thời Hoan đều có thể cảm nhận được.

Thời Hoan lại quấn lấy nàng hỏi, Đường Ý Thu đem người đuổi đi, nói: "Ngươi đến lúc đó sẽ biết, ta sẽ nghĩ cách."

"Hành, thật sự liên hệ không thượng cũng không có việc gì."

Rõ ràng ở bên nhau đãi một ngày một đêm, lại như vậy dính thân qua ôm qua, Thời Hoan đi thời điểm vẫn là thực luyến tiếc nàng.

Nàng đi vài bước liền trở về xem một cái, thẳng đến Văn Tĩnh từ đoàn phim chạy ra, "Hoan Hoan, ngươi ngày hôm qua cùng Đường lão sư đi đâu vậy?"

Văn Tĩnh nghiến răng nghiến lợi hỏi, sợ nàng bị người nhận ra tới, đem mũ lưỡi trai mang ở nàng đỉnh đầu, "Ngươi có biết hay không Lệ tỷ phát bao lớn tính tình, ta đều mau bị nàng tra tấn thần kinh suy nhược."

"Ngượng ngùng." Thời Hoan quay đầu lại xem một cái, màu đen Maybach đang ở chuyển xe, chờ nàng đi đến tổ xe liền khai đi rồi.

"Có thể hay không có điểm thành ý?" Văn Tĩnh tưởng nhảy dựng lên gõ nàng trán.

Thời Hoan hoàn hồn, hợp lại bàn tay đối Văn Tĩnh xin lỗi, "Lệ tỷ nói như thế nào, ta di động tắt máy không thấy được."

[BHTT] [QT] Cùng Tra Tiền Nhiệm Nàng Tỷ HE? - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ