122-132

1.5K 56 4
                                    

Chương 122 phiên ngoại một

Thời Hoan cùng Đường Ý Thu ở nước ngoài đãi ba ngày, mỗi ngày đều có truyền thông đối nàng tiến hành phỏng vấn, cơ bản đều là hỏi nàng cùng Đường Ý Thu sự tình, nước ngoài tư tưởng mở ra, đối đồng tính luyến ái tình thấy nhiều không trách, hỏi thời điểm cũng là mang theo kính nể ngữ khí.

Nhưng là quốc nội liền bất đồng, các antifan tưởng hết mọi thứ biện pháp khai phúng khai trào, bọn họ cho rằng, Thời Hoan cùng Đường Ý Thu là đồng tính luyến ái, không thể khởi đến giáo dục tác dụng, hai người đều không xứng đương nghệ sĩ đương thần tượng, sảo làm các nàng hai cái cùng nhau lăn ra giới giải trí.

Trở lại quốc nội càng là, nàng cùng Đường Ý Thu xuống máy bay, sân bay bị phóng viên đổ đến chật như nêm cối, dĩ vãng nàng cùng Đường Ý Thu cùng đài sẽ tận lực bảo trì khoảng cách, lần này trực tiếp hào phóng, không hề kiêng dè đi ra ngoài.

Hai người ăn mặc giống nhau như đúc quần áo, co chữ mảnh tuất xứng quần jean, lại xứng với vải bạt giày, Đường Ý Thu mang khẩu trang đi ở phía trước, Thời Hoan cõng cái đơn vai bao, như là lữ hành vừa trở về, thực hưu nhàn.

Có phóng viên chen qua tới hỏi: "Thời Hoan, xin hỏi ngươi chừng nào thì cùng Đường Ý Thu ở bên nhau, các ngươi phía trước có phải hay không vẫn luôn ở trộm luyến ái, các ngươi có phải hay không vẫn luôn ở lừa gạt fans?"

"Đường Ý Thu, các ngươi lần này lấy thưởng là trước tiên liền biết đến sao?"

Đường Ý Thu bước chân ngừng lại, nàng đem vành nón hướng lên trên đẩy một chút, lạnh lùng mà nhìn về phía phóng viên, "Ngươi hỏi như vậy lại là có ý tứ gì, khiêu khích ta, vẫn là phá hư ta cùng fans quan hệ? Còn có, ngươi nếu nghi ngờ chúng ta lấy thưởng cũng không phải danh xứng với thật, có thể đi hướng liên hoan phim trọng tài đoàn cử báo."

Kia phóng viên bị dỗi mặt đỏ, nhất thời không nói gì, Đường Ý Thu dỗi xong một ánh mắt đều không đều cho nàng, lại có phóng viên truy lại đây, hỏi: "Đường lão sư, ngài cùng Thời Hoan là thương lượng hảo bắt được thưởng liền công khai sao? Nghe nói các ngươi vẫn luôn ở vì cái này nỗ lực là như thế này sao?"

Vấn đề này rất đúng trọng tâm, Đường Ý Thu nghe trong lòng thoải mái, cho cái gương mặt tươi cười, trả lời: "Đúng vậy, bởi vì ta cảm thấy như vậy công khai càng có ý nghĩa."

"Bởi vì chỉ có trạm đến càng cao, mới có thể bị càng nhiều người tán thành, ta cảm thấy thích một người lớn nhất chỗ tốt chính là toàn thân đều tràn ngập lực lượng, cảm ơn đại gia duy trì, hôm nay không có phương tiện tiếp thu phỏng vấn."

Kỳ thật rất nhiều người đều không quá duy trì các nàng, nhưng là Đường Ý Thu nói rất có đạo lý, chỉ có trạm đến tài cao có thể càng nhiều người tán thành, chẳng sợ người khác cảm thấy các nàng tất cả không thích hợp, cũng không có lập trường có thể nói ra phản bác nói.

[BHTT] [QT] Cùng Tra Tiền Nhiệm Nàng Tỷ HE? - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ