PHIÊU MIỄU CHI LỮ
(Đại kì thư Internet Trung Quốc)
Tác Giả: Tiêu Tiềm
Nguồn: vandan
Làm prc: laphungtien – http://www.4vn.eu
Chương 181
Người dịch: Dung Nhi
Kiền Thiện Dong tựa hồ có điều gì khó nói, lại có bộ dáng không biết làm sao để giải thích.
Lý Cường hờ hững bàng quang, tranh chấp giữa Kiền Thiện Dong và Đại Nam Phong Ngự cho hắn một loại cảm giác, quan hệ của hai người này tuyệt đối không tầm thường. Nguyên nhân Kiền Thiện Dong không cho Đại Nam Phong ngự tu luyện, trong lòng Lý Cường phi thường rõ ràng, bởi vì tu thần Thiên Tiến Chương không phải bất cứ ai cũng có thể tu luyện được, Kiền Thiện Dong hình như biết đạo lý này, mục đích hắn ngăn cản hiển nhiên chỉ vì muốn tốt cho nàng.
Đại Nam Phong Ngự là một nữ tiên nhân rất quật cường, càng không có được điều gì đó, nàng lại càng muốn tranh thủ. Nàng quay đầu hỏi Lý Cường: “ Tiểu tử kia, ngươi có đưa cho ta hay không?”
Lý Cường biết sự lợi hại của nàng, huống chi hắn đối với hai tiên nhân này cũng không có hảo cảm gì, hắn cười a a nói: “ Đưa! Tại sao không đưa? Mặc cho là ai hỏi ta...ta cũng phải xem lại...chỉ có tiên tử cần, ta sẽ vô điều kiện mà đưa!”
Kiền Thiện Dong quát: “ Ngươi dám!”
Lý Cường “ sưu” một chút lẻn đến phía sau Đại Nam Phong Ngự, nói: “ Tiên tử....ngươi xem làm sao mới tốt bây giờ, a a, lão Kiền hắn muốn nổi nóng rồi.” Hắn thừa cơ châm chọc một chút.
Đại Nam Phong Ngự nhìn Kiền Thiện Dong nói: “ Có phải muốn đánh một trận nữa không?”
Kiền Thiện Dong bất đắc dĩ nói: “ Không đánh nữa, đã đánh suốt mấy ngàn năm...ai, bỏ đi, Phong Ngự, ta là vì muốn tốt cho ngươi! Tại Nghịch Hành thông đạo, nếu không phải ngươi đánh lạc hướng Lôi Tiên Chuy, ta đã thảm rồi, ngươi biết đó, ta sẽ không hại ngươi đâu.” Khẩu khí của hắn chợt mềm xuống.
Lý Cường nghe được trợn mắt há hốc mồm, xem ra giao tình của hai người này đích xác không tầm thường, dù nhìn thế nào cũng giống như một đôi oan gia.
Đại Nam Phong Ngự nói: “ Ngươi không phải không biết ta đắc tội Bách Điệt Thiên Quân, có hắn ở tại tiên giới ta vĩnh viễn cũng không về được nữa, nếu ta có thể tu thành Thiên Tiến Chương, hừ, đến lúc đó...”
Kiền Thiện Dong cắt đứt lời nàng, nói: “ Đến lúc đó Bách Điệt Thiên Quân còn chưa tìm tới, thì Thanh Đế đã phái người đến rồi! Thực lực của ngươi tại tiên giới chỉ tương đương với ta, rất nhiều người lợi hại hơn ngươi rất nhiều, đến lúc đó có tu luyện Thiên Tiến Chương nhưng còn chưa đạt tới cảnh giới, ngươi có thể chạy trốn đi đâu?”
Nghe hai người tranh luận, Lý Cường không khỏi cảm thấy sợ hãi, bây giờ hắn mới biết mình may mắn cỡ nào, nếu không phải Thanh Đế muốn đem hắn làm thí nghiệm phẩm, sợ rằng một khi Nghịch Hành thông đạo được khai thông, tiên nhân sẽ chạy tới mà truy giết, vận khí của mình cho dù tốt, cũng không thể chạy thoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phiêu Miểu Chi Lữ full
AdventureLời tựa: Lý Cường, một tổng giám đốc công ty đa tài bị bạn thân và người tình lừa mất hết sự nghiệp. Hắn điên cuồng giết người bạn phản và tình địch ấy, rồi đứng trên bờ vực bị lao tù, tử hình. Nhưng, một người bạn cũ kỳ quái đã gặp hắn, nhắc lại c...