Phiêu Miểu Chi Lữ 4

4.6K 9 0
                                    

PHIÊU MIỄU CHI LỮ

(Đại kì thư Internet Trung Quốc)

Tác Giả: Tiêu Tiềm

Nguồn: vandan

Làm prc: laphungtien – http://www.4vn.eu

Chương 141

Người dịch: Dung Nhi

Lý Cường cười nói: “ Đừng nóng vội a, muội hãy tu luyện Huyễn Tinh kiếm đã, mặt khác ca ca còn muốn xử lý một chút chuyện của tiên cung, sau đó chúng ta sẽ đi vào.”

Mị nhi gật đầu nói: “ Ân, như vậy cũng tốt, Mị nhi còn có không ít pháp bảo cần tu luyện, hì hì, nếu không sẽ không có thứ để đánh nhau.”

Lý Cường mang theo ba người Cam Lăng Nhị bay ra tinh xá, hắn phất tay xuất ra Thiên Ti Tử Kim Tốn bảo vệ tinh xá, sau đó hỏi: “ Người của tiên cung đều đưa đi hết rồi sao?”

Băng Vũ khom người đáp: “ Đều cho đi hết, mỗi người đều cũng tặng cho tài vật nơi này, sau khi trở về nhà hẳn không cần lo lắng cho cuộc sống.”

Hải Hoanh Phân nói: “ Đại ca, mấy ngày hôm trước có một sư đệ chạy trở về, hắn cũng là khôi lỗi thể, hắn nói cho ta biết ngọc bài trên tay Bích Ngô Tử đột nhiên bị nổ thật kỳ lạ, bởi vậy hắn không cách nào tiếp tục khống chế bọn họ, mọi người lúc đó mới chạy mất. Nghe nói cấm chế của Chiến Quyển đại lục đã giải trừ, rất nhiều người cũng đã hướng ra ngoài di cư, Mãnh Chiêm quốc và Xa Liệp quốc quân đội tại biên cương cũng đang muốn chiếm lĩnh lãnh thổ, hình như là đang rất rối loạn.”

Lý Cường theo sơn đạo chậm rãi đi tới, cảnh vật nơi này thanh u, làm cho lòng người sảng khoái, hắn vừa nhìn vừa hỏi: “ Sư đệ ngươi ở đâu?”

Hải Hoanh Phân nói: “ Ta đã khuyên hắn lưu lại, nhưng hắn lại thu thập đồ vật rồi bỏ chạy, hắn nói, hắn không dám tin tưởng bất cứ ai nữa, tự mình sống được bao lâu hay bấy lâu. Ai, đều là Bích Ngô Tử hại người a.”

Cam Lăng Nhị nói: “ Sư đệ, đừng nói nữa, Bích Ngô Tử sớm muộn một ngày sẽ nhập ma đạo thôi.”

Lý Cường dừng chân lại, trầm mặc hồi lâu nói: “ Các ngươi hãy phong bế tiên cung, nơi này sau này sẽ không có ai đến nữa.”

Nói xong Lý Cường lại trầm mặc, hắn lẳng lặng đứng nơi đó, một loại cảm giác kỳ dị phát ra, Cam Lăng Nhị ba người cho dù là linh thể cũng mãnh liệt cảm nhận. Bọn họ không dám nói thêm cái gì, khom người thi lễ rồi lập tức đi phong bế tiên cung, cũng may linh huyền có sẵn, trận pháp cũng rất đầy đủ, ba người rất nhanh đã phong bế cả tiên cung.

Lý Cường không nói một lời nhìn ra xa, trong lòng hắn bình tĩnh đến dị thường, tựa hồ mọi chuyện thế gian cũng cách mình rất xa, không có gì làm cho mình lưu luyến. Trong phút chốc hắn chợt cảm nhận được tại sao chủ nhân nơi đây lại gọi là Tịch Mịch lão tiên, đó là một loại cảm giác cô độc và tịch mịch, cái loại cảm giác này giống như đêm tối cắn nuốt hết thảy.

Sắc trời dần dần tối đen, ba người Cam Lăng Nhị trở lại bên cạnh Lý Cường, thấy hắn vẫn còn đứng như vậy, chỉ là trên người lóe lên kim quang nhàn nhạt, phảng phất như muốn bay theo gió. Cam Lăng Nhị ba người không dám quấy rầy, lẳng lặng đứng phía sau hắn chờ đợi.

Phiêu Miểu Chi Lữ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ