PHIÊU MIỄU CHI LỮ
(Đại kì thư Internet Trung Quốc)
Tác Giả: Tiêu Tiềm
Nguồn: vandan
Làm prc: laphungtien – http://www.4vn.eu
Chuơng 261
Người dịch: Dung Nhi
Tiến vào Hâm Ba Cổ Thần Tàng chỉ có một con đường, Thiên Chân mang theo mọi người đi tới thì đã có mười mấy Cổ tiên nhân rơi vào không trung chờ đợi. Cổ tiên nhân cơ hồ là độc lai độc vãng, cho nên từ xa nhìn lại chỉ có đám người của Thiên Chân là nhiều nhất, tụ tập cùng một chỗ phi thường dễ thấy.
Lý Cường hướng bốn phía dò xét một chút, chỉ vào xa xa nói: “ Các ngươi xem, bọn họ là ai? Hình như cũng có ba, bốn người tụ cùng một chỗ, ân, hình như hướng chỗ chúng ta bay qua.”
Thiên Chân nhìn thoáng qua, nói: “ Đừng động Cổ tiên nhân này, chúng ta không cần cùng bọn họ giao tiếp.” Hắn quay đầu nói với Vụ Tinh Hàn Nữ: “ Hàn Nữ, mặc kệ là ai lại đây, ngươi đi giao tiếp một tiếng, chúng ta không cùng bất cứ ai kết bạn, chúng ta tự mình đi thôi.”
Vụ Tinh Hàn Nữ lạnh lùng nói: “ Muốn nói ngươi đi nói, ta không lý bọn họ.”
Thiên Chân tức giận đến buột câu đầu môi: “ Ta thật thương cảm a...”
Thiên Thú nhàn nhạt nói: “ Để ta đi, tính tình của Hàn Nữ ngươi cũng không phải không biết.”
Kiền Thiện Dong thanh âm khẽ run nói: “ Lý lão đệ, đó là Thanh Đế.”
Lý Cường kinh ngạc nói: “ Thanh Đế? Ở nơi nào?”
Hiên Long dùng ngón tay chỉ tới, nói: “ Đó là những người ngươi chỉ vừa rồi.” Thần sắc của hắn có chút quái dị.
Lý Cường vừa nhìn thì hiểu được, hỏi: “ Ngươi muốn thông tri bọn họ?”
Tình hình bây giờ càng ngày càng cổ quái, trong lòng Lý Cường có chút hồ đồ, không biết cuối cùng mình nên tín nhiệm người nào. Hắn rõ ràng cảm giác được Nguyên Cổ Thượng Nhân, Thanh Đế và Bác Tụ Thượng Nhân đều là một phe, còn những Cổ tiên nhân khác lại một phe, trong lúc nhất thời hắn không biết nên làm cái gì mới tốt.
Kiền Thiện Dong nhớ tới lời Nguyên Cổ Thượng Nhân phân phó, trong lòng hơi có chút băn khoăn, nhưng hắn không ngăn cản Hiên Long, dù sao đã tới biên giới Cổ Thần Tàng, Thanh Đế hẳn sẽ không có cử động bất lợi gì với mình.
Thiên Chân nhíu mày nói: “ Nguyên Mộc Thượng Nhân không ngờ có thể trở thành như vậy, úc, ta hiểu được rồi...”
Lý Cường vừa suy nghĩ thì cũng hiểu được, Bác Tụ Thượng Nhân và Nguyên Cổ Thượng Nhân đang ở ngoài, Thanh Đế ở bên trong, ba người bọn họ đã có chuẩn bị nguyên vẹn, còn những Cổ tiên nhân khác thì không cách nào tranh với ba người bọn họ, Cổ Thần Tàng cơ hồ bị ba người họ hoàn toàn khống chế, chỉ cần Lý Cường mở ra Cổ Thần Tàng, những Cổ tiên nhân tán lạc bên ngoài sẽ không có cơ hội.
Thiên Thú là một trong số ít Cổ tiên nhân không có hứng thú đối với Cổ Thần Tàng, hắn than thở: “ Lần này lại không biết là ai không may, mỗi lần Cổ Thần Tàng mở ra, đối với Cổ tiên nhân đều là một lần khảo nghiệm nghiêm trọng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Phiêu Miểu Chi Lữ full
PrzygodoweLời tựa: Lý Cường, một tổng giám đốc công ty đa tài bị bạn thân và người tình lừa mất hết sự nghiệp. Hắn điên cuồng giết người bạn phản và tình địch ấy, rồi đứng trên bờ vực bị lao tù, tử hình. Nhưng, một người bạn cũ kỳ quái đã gặp hắn, nhắc lại c...