PHIÊU MIỄU CHI LỮ
(Đại kì thư Internet Trung Quốc)
Tác Giả: Tiêu Tiềm
Nguồn: vandan
Làm prc: laphungtien – http://www.4vn.eu
Chương 221
Người dịch: Dung Nhi
Cam Lăng Kỳ vừa ra cửa, chỉ thấy trên bình đài đứng một người tu chân, đó là Thần Mộc Tông tông chủ Mộc Diệp, là tu chân đại tông sư nổi tiếng tại Huyễn Thụ Tinh, hắn không ngờ lại một mình đi tới Thanh Mộc Môn.
Cam Lăng Kỳ cho dù bất mãn đối với Thần Mộc Tông, cũng không dám vô lễ với Mộc Diệp, hắn phi thân tiến lên, hành lễ nói: “ Mộc tiền bối, ngươi...”
Mộc Diệp khoát tay nói: “ Tiểu Kỳ, ta đến để xin lỗi. Ngươi biết, người tu chân tại Huyễn Thụ Tinh ở tu chân giới là yếu nhất, vô luận là cao thủ nào đi tới Huyễn Thụ Tinh, chúng ta cũng không dám đắc tội, đừng nói chi là tiên nhân, mà Thần Mộc Tông là môn phái tu chân lớn nhất Huyễn Thụ Tinh, nhưng tiên nhân cao thủ tới Huyễn Tinh thì nhất định tìm tới chúng ta đòi Thần Mộc Chi Dịch, chúng ta thật không dám cự tuyệt...”
Trong lòng Cam Lăng Kỳ biết hắn nói nửa thật nửa giả, tiên nhân đến đòi Thần Mộc Chi Dịch, Thần Mộc Tông đương nhiên không dám cự tuyệt, nhưng sau khi tiên nhân lấy được Thần Mộc Chi Dịch, vì cảm tạ Thần Mộc Tông, bình thường đều lưu lại một ít trân phẩm hoặc là công pháp, chính bởi vì như thế, Thần Mộc Tông mới từ từ trở thành môn phái lớn nhất Huyễn Thụ Tinh, cho nên Thần Mộc Tông cũng không phải là bị bức giao ra Thần Mộc Chi Dịch, đối với điểm này người sáng mắt đều cũng rất rõ ràng.
Cam Lăng Kỳ nói: “ Ý tứ của Mộc tiền bối là?”
Mộc Diệp nói: “ Ta đến là muốn bái phỏng Lý tiền bối.” Hắn nói rất kiên quyết. Trong lòng Cam Lăng Kỳ khởi lên một loại cảm giác không thoải mái, nhưng hắn không cách nào cự tuyệt, dù sao Thanh Mộc Môn sau này còn muốn sinh tồn tại Huyễn Thụ Tinh, đắc tội môn phái đệ nhất, cuộc sống sau này của Thanh Mộc Môn sẽ không tốt lắm. Hắn buồn bã đưa tay nói: “ Mời tiền bối.”
Hai người đi vào phòng, Lý Cường đang muốn thu công.
Bởi vì Hầu Phích Tịnh chỉ có thể vận dụng rất ít chân nguyên lực, Lý Cường tu luyện thanh kiếm này so với tu luyện phi kiếm bình thường khổ cực hơn rất nhiều. Hắn dùng một loại trận pháp nhỏ nhất khiên dẫn, một hoàn rồi một hoàn nhập vào uy lực trận pháp công kích lớn hơn nữa, bởi vì kiếm thể của bảo kiếm rất lớn, cho nên Lý Cường có thể thong dong bố trí, tổng cộng trong kiếm thể khảm vào chín trận pháp. Phương thức luyện kiếm như vậy, những luyện khí cao thủ đều không muốn làm, lãng phí tài liệu không nói, kiếm còn không cách nào thu nhiếp nhập vào cơ thể.
Giữa hai tay Lý Cường ngân mang chảy xuôi phát ra quang mang chói mắt, hắn có vẻ nhàn nhã có thừa, cười hì hì hỏi: “ Lão ca, ngươi muốn kiếm có hình dáng gì nào?”
Hầu Phích Tịnh thuận miệng đáp: “ Lão tử không sao cả, chỉ cần bảo kiếm có uy lực là được, không quản nó có dạng gì đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Phiêu Miểu Chi Lữ full
AventuraLời tựa: Lý Cường, một tổng giám đốc công ty đa tài bị bạn thân và người tình lừa mất hết sự nghiệp. Hắn điên cuồng giết người bạn phản và tình địch ấy, rồi đứng trên bờ vực bị lao tù, tử hình. Nhưng, một người bạn cũ kỳ quái đã gặp hắn, nhắc lại c...