𝙼𝙾𝚁𝚃𝙴𝙼 𝚇𝙸

67 18 8
                                    

𝐓𝐨 𝐚𝐥𝐥 𝐦𝐲 𝐢𝐧𝐭𝐞𝐫𝐧𝐞𝐭 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬, 𝐓𝐡𝐚𝐧𝐤 𝐲𝐨𝐮 𝐬𝐨 𝐦𝐮𝐜𝐡!

𝐄𝐧𝐣𝐨𝐲♡︎

__________________❤︎_________________

❮❛𝑇𝑎𝑠𝑘 𝑐𝑜𝑚𝑝𝑙𝑒𝑡𝑒! 𝐶𝑜𝑛𝑔𝑟𝑎𝑡𝑢𝑙𝑎𝑡𝑖𝑜𝑛 𝑉𝑖𝑎 𝑎𝑛𝑑 𝐾𝑒𝑛𝑧𝑜 𝑡𝑒𝑎𝑚, 𝑎𝑛𝑜𝑡ℎ𝑒𝑟 20 𝑝𝑜𝑖𝑛𝑡𝑠 𝑖𝑛 𝑃𝑒𝑟𝑓𝑜𝑟𝑚𝑖𝑛𝑔 𝑡𝑎𝑠𝑘❜❯

Nakahinga naman ako nang maluwag nang natapos ko yung task, i mean, 'namin' yung task.

And yeah, Kenzo is my partner.

"I'm hungry" He said, while fixing his things.

Another riddle tasked kasi yung binigay sa amin kaya ganito kagulo yung table namin. Nandito kami ngayong dalawa sa garden, dito kami dinala nang task at dito rin nag sosolve nang problem, related naman sa Science yung riddle. Medyo nakaka baliw. Kasi hindi lang isang task yung binigay, kundi Tatlo po.

Di marunong makuntento sa isa hmmp

Isa isa kong inayos yung mga gamit ko at nilagay sa koob na tote bag na dala ko.

"We successfully completed the task, siguro deserve naman natin itreat yung sarili natin diba?" tanong ko sa kanya.

Medyo nahirapan akong pakisamahan si Kenzo kasi super tahimik nyang tao at short mag salita feeling ko may wall sa pagitan namin pero kahit na ganon, I'm trying my best para magiba ko yung wall na yun.

Why?

Because i decided to be his friend. I want to be his friend, true friend rather.

Well it's really new for me, kasi dati sila Keona at Eli ang unang nag approach sa akin way back elementary to be their friend and now, ako naman ang mag a-approach sa kanya. And i don't have something special reason, gusto ko lang.

He looked at me and nodded. "Yeah, you're right "

"So,san tayo kakain?" I asked. It's our first completed task together kaya feel na feel kong i treat yung sarili namin, medyo mind blowing kasi yung task eh.

"Anywhere I'm okay with it"

"Yeah, whatever, para ka rin sila Keona eh" 
I rolled my eyes at nag crossarm, "san nga? just choose quickly, I'm hungry na"

Kinuha nya yung bag nya at sinabit sa balikat nya

"How about mcdo?"

𓂸𓂸𓂸𓂸𓂸𓂸

We're here at mcdo, naka pila na kami sa may counter nasa unahan ko si Kenzo kasi pinauna ko siya at pumayag naman siya. Hehe

"One Chicken fillet and large mcfloat." Order ni Kenzo sa cashier, tumingin naman siya sa akin. "Ikaw? What do you want?" he asked.

Tinaasan ko sya nang kilay at tinitigan siya. "Bakit? Libre mo?"

"Of course not, you pay" deretsyong sabi nya, oh see? Paasa.

Inirapan ko naman siya at lumapit sa may counter.

"My order is same to his order but with large fries." Order ko sabay ngiti sa cashier.

Nilabas ko naman agad yung Credit card ko at dali dali kong pinasok sa 'I-dunno-what-they-called-this' yung card ko para ma-process yung payment namin. So technically, ako na na bayad pati rin yung kay Kenzo. Mabilis naman natapos yung payment namin at binigyan kami nang resibo na may number sa taas.

Mortem (Mobile App)Where stories live. Discover now