Erickha's Story Part 3

73 1 0
                                    

One week nakong di tinetextan ni Al, Di ko lng talaga tanggap ang GF nya. (Gf man o hindi. Wala akong pake.)
One week na ren akong di maka get over sa nangyare, Ngayon pa man... Naiisip ko paren ang mga ginawa ko.
Di dapat ako nag walk out para mas malinawan yung pangyayare kung pano niya ipapaliwanag yun.

-Another Day-

Pag sara ko ng Locker ko sa Hallway ay bigla bigla namang lumitaw si Landi Girl (Shaine). Tumingin ako sa kanya at tinaasan ko siya ng Kilay at muling tinignan mula baba hanggang sa taas.

Wait....Shaine.... May ipagtatapat ako saiyo. Ani ko sa kanya ng harap harapan.

Anu yun Erickha? Tanong nya

Alam mo... Ang Landi mo. (Nagulat siya sa sinabi ko. Kaya ko ito. Aja!) Sa sobrang Landi mo, Nagbabalat na ang skin mo. You know? Like Snakes!

Woah! Awww what? Anlakas naman ng loob mong pag sabihan ako ng Malandi.
Sino ka ba sa tingin mo ha?.Galit na sabi niya.

Doon ko naisip ang first time na pagkaka kilanlan naming isa't isa ni Shaine. Ako lang naman si Erickha, Ang muling babangon sa pagka heartbroken at Lalaban ng patas. Forever!.

Tsk! Tignan lang nateb kung magtagumpay ka. Let's go girls!

Pag pasok ko sa classroom ay feeling ko para akong Depressed....( bakit naman ako nagkakaganito?)

Erickha! Sigaw ni Jhao.

What are you doing? Still thinking of him?(Al). Ani naman ni Yannie.

Syempre! Yan pa! Masyado kana kasing nagmamahal sa kanya. Yun iyon. Suminggit naman na sabe ni Hanna.

Geh! Diba tinuruan naman kitang mag spike? Eh kung gawin mo kaya sa mukha niya yun?. Sabi ni Kylie.

Wala ito guys... Makaka get over din ako. Tiwala lang. :)

Ah. Okay. Naiintindihan ka naman namin eh. :)

Buti pa mga kaibigan ko. Naiintindihan nila ako.... Eh si Al nga. Di niya ako maintindihan....
He won't let me explain to him.

-After School-

Nagpaiwan muna ako sa mga kaibigan ko upang mag linis. (Beautification kaya to. :) )

Muli ko ulet tinignan ang aking Phone kung sakaling mag txt siya ngunit....

May kumatok sa pintuan at nakita ko siya. Papalapit siya sa akin at nag paliwanag.

Gf ko talaga siya. Pero di namin dama sa isa't isa ang pagmahahalan naming dalawa.
Can you forgive me? Kung sinigawan kita nuon? Can you please stay as my friend?. Seryosong sabi niya.

Haha! Syempre ako pa! Sino namang tanggang hindi mapapatawad ang tulad mo diba? (Teary-eyes!!! Shemays! Wag kang tumulo please. ) pero deep inside, Di ko paren siya mapatawad kahit sinabi ko na napatawad ko na siya. ( Di madaling magpatawad nu? Try mo kaya mag pa TAWAD sa Palengke. Tignan ko lang kung may mag OO.)

Pagkatapos ng sinabi ko sakanya.... AWKWARD na ang lahat. Di ako makasalita sa harapan niya. Patuloy na lamang ako sa paglinlinis hanggang sa.....

Erickha!....... Pwede mo ba akong tulungan na madama namin sa isa't isa ni Shaine ang pagmamahalan naming dalawa?

Wala nakong maisip kaya naman Tumango nalang ako at pagkatapos nun ay Ibinalik ko na ang mga ginamit ko sa paglilinis at Umuwi na agad agad.

Uy! Ako na mag bubuhat ng mga dala mo. Sabi niya

Oh sige na nga. ( No choice eh. Landi ON!)

So... Sabay na tayo uwe? Treat ko. :)

Ows? Talaga? Mukhang bago yan ha. >_<

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 29, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ang Nakakalokang Magkakaibigan(One-Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon