Yohan POV
*CRIIIIINGGGGGG*
Agad kong kinapa ang alarm clock sa side table ko at pinatay iyon, kung ganyan din naman at boses ang gigising sayo sa umaga wala na ang sinasabi nilang 'Good Morning'...
'I want to sleep more..'
"YOHAN!!!"
Napabalikwas ako ng bangon sa kama ng marinig ko ang boses ni noona at kasabay nun ay ang pagluwa ng pintuan sa kwarto ko ang babaeng maingay. Ano nanaman bang kailangan niya?Aga aga eh kung makasigaw -_-
"So noisy.." saad ko.
"Yah! Wake up, it's our first day of school today and I'm excited.. You'll bring your car, right? Wait for me, okay? Sasabay ako.." sunod sunod na saad niya.
"Okay.." maikling sagot ko.. Pag kaalis niya ng room ko agad na kong bumangon at dumiretsyo ng banyo para mag shower.
After shower, nagbihis na ako.. I'm wearing my school uniform which is, gray pants with white polo or long sleeve shirt and red necktie for all senior high female or male and ribbon for junior high and lastly gray blazer/coat kinuha ko na din ang bag ko saka bumababa. Pag dating ko ng dining table nandun ang magaling kong noona..
"Yohan let's have a breakfast.." aya niya pero kumuha lang ako ng bread saka nginitian siya.
"I'll go first, bye noona!" nang aasar kong saad.
"YA! Wait for me~~~" agad siyang nagmadali at tumakbo papuntang kotse ko.
"Put your seat belt noona haha, why did you even bring your bread and milk here?" natatawang tanong ko kadi mukhang bata si noona.
"Are you teasing me right now?" nakataray niyang saad.
"Okay, fine I'll stop na.." i put my seat belt on then started to drive. Tahimik na kumakain lang si noona buong byahe at panay tingin din sa phone niya.
"We're not gonna be late, so don't worry." i said.
"I know, It just Hanna will be waiting us on gate.." she said.
"What? Hanna noona?" gulat na tanong ko.
"Yeah, oh I forgot you haven't seen her for a few months, right?" she ask, napalingon ako sa kanya bigla.. "Don't look at me, your driving.." dagdag niya pa..
"Why? Is there's something wrong with Hanna?" i ask.
"Nothing, I'm just saying that she's back.. You know naman diba? She went abroad for her brother.. And now, I'm so excited to see my beautiful bestfriend.." masayang saad niya.
'I'm also excited to see her ^~^...'
Maya maya lang nakaratinh na kami ng school kaya naman agad ko din ipinarada ang kotse ko sa parking lot sa labas ng school, yeah sa gilid ng school gate andun ang parking lot namin. Agad naman binitbit ni Noona ang bag niya at hinila ako papasok ng gate..
"Woah! She's pretty.."
"The siblings is really good looking.."
"Yohan is really cute.."
"You will fell inlove with his smile."
"I'm inlove with his laugh."
"Without doing anything he's both cute and handsome.."
"Don't forget, he can be sexy.."
YOU ARE READING
Loving You Like A Magnet
Fanfic"I hate when you laugh with him, I hate when you smile at him, I hate when he touch you, I hate everything he does to you for no reason. I just hate it.." - Yohan "I like someone else.." - Hanna "Don't let him in, you'll get hurt.." - Hani Loving so...