Vong Tiện ân oán khoản nợ bút

769 15 0
                                    

 nguồn: muhui11.lofter.com

※ Quan Âm miếu thời gian tuyến sau một số năm, kim lăng tư truy cùng cảnh nghi ba cái tiểu bối mặc lại Tiện mổ đan thời gian.

Hiểu rõ ân oán thị phi, thuận tiện trợ công lại để cho Uông Kỷ sớm ngày đem người mang về Vân Thâm Bất Tri Xử tránh cho bi kịch.

※ lệ cũ bug, ooc. Riêng thiết lập, ma sửa lúc đầu lấy có.

Vong Tiện only, ba vị tiểu bối đều là tình bạn hướng.

1

"Xác định không có đi sai đường sao?"

Lam cảnh nghi đánh giá bên cạnh thân sương mù dày đặc, trước mặt đường núi uốn lượn khúc chiết, đúng là càng lúc càng chật vật.

Kim lăng cùng Lam tư truy đối với liếc mắt nhìn, tiến vào đề phòng trạng thái.

Khoảng cách kim lăng lên làm tông chủ cũng có mấy cái đầu năm, bình thường phải xử lý nghiệp vụ bận rộn, thật vất vả báo một giai đoạn, tư truy cùng cảnh nghi nhìn hắn vất vả, vì vậy mời đối phương cùng nơi đêm săn buông lỏng.

Ngụy Vô Tiện đúng lúc cũng lúc trước trận đi theo ngậm chỉ xem quân "Gặp loạn nhất định ra" trong rảnh rỗi, ồn ào lấy muốn cùng một chỗ, lại bị Lam tư truy từ chối nhã nhặn rồi.

Bất luận là gọi quỷ Tướng Quân âm thầm bảo hộ cũng tốt, còn là trước khi đi dù sao vẫn là gặp nhét một đống bừa bãi lộn xộn phù chú đến mấy người Túi Càn Khôn cũng tốt; Lam tư truy muốn, so với tiếp nhận phần này lo lắng, không bằng chứng minh mình đã có thể một mình đảm đương một phía.

Kim lăng cũng là như thế, ngoài miệng chống đối, Ngụy Vô Tiện dạy bảo một ít thường thức còn là nhớ kỹ trong lòng. Ví dụ như tình huống hiện tại, phụ cận không có tai hoạ hoặc là yêu ma dị động, hãy nhìn chung quanh rõ ràng đã không phải là quen thuộc hiện thế chi địa.

"Tạm thời không có gặp nguy hiểm, lên núi đi."

Lam tư truy đi đầu mở đường, kim lăng ánh mắt dời xuống, nhìn bên hông treo chuông bạc cũng không phản ứng. Âm thầm nôn rãnh câu hy vọng Ngụy Vô Tiện trắng trợn khoác lác Pháp bảo tin qua, cũng không sợ đi theo.

"... Ngươi thật sự nghĩ được chưa?"

Lam cảnh nghi trước hết nhất đã nghe được đỉnh núi nhà gỗ chỗ truyền đến nói chuyện với nhau, đem ngón trỏ chống đỡ tại bên môi ý bảo chớ có lên tiếng, còn lại hai người cũng nhao nhao thả nhẹ bước chân, dựng thẳng tai lắng nghe.

". . . Chỉ có năm thành nắm chắc..."

"Coi như là như vậy... Giang trừng hắn không thể... Không phải là còn có năm thành cơ hội nha..."

! Kim lăng nghe được cậu tên, dưới chân sinh gió, vội vàng hướng nhà gỗ phóng đi.

Đi đến rách rưới phía trước cửa sổ nhìn về phía trong phòng cảnh tượng, hắn không khỏi mở to hai mắt nhìn.

Khuôn mặt trẻ tuổi giang trừng chính mất đi ý thức nằm ở trên giường đá, nhưng từ trên tay tử điện cùng đại biểu thân phận đồng phục đến xem tuyệt đối không có nhận lầm người. Mà khác một bên niên kỷ tương tự thiếu niên thì là tại cùng đang mặc mặt trời Viêm Liệt ngọc lửa trang phục đích ôn cẩu trò chuyện với nhau cái gì!

Vong Tiện đồng nhân qtWhere stories live. Discover now