※ ma quỷ phong điểm ngạnh, phi abo mang tể, bug+ máu chó +ooc. @ một chữ độc nhất tên phong
Mới từ bãi tha ma đi ra không lâu trẻ tuổi (? ) lão tổ × đồng nhất thời kì thiếu niên kỷ
※ hoàn toàn thoát ly lúc đầu lấy Xạ Nhật chi tranh, căn bản không có chiến tranh tình cảnh chỉ là vì ngốc nghếch hành hạ cùng thoải mái, chú ý tránh sét.
※ ôn triều cái chết muộn, bị phong phong an bài. Cữu cữu cũng không có tới, tất cả đều lưu cho Vong Tiện hai người liên hệ tâm ý. Nếu có không khỏe mau chóng rời khỏi!
1
'' Ngụy Anh, nhiều uống thương thân, ngươi... Đừng uống rồi. ''
Trước mặt đưa lưng về phía hắn thiếu niên tóc đen rối tung, dây đỏ nông rộng buộc lên hai tóc mai vài tóc xanh, nghe vậy quay đầu, dây cột tóc giơ lên đường cong. Tay phải hắn cầm theo trống rỗng bầu rượu. Một đôi hoa đào mắt tại rượu cồn dưới tác dụng hơi nước mịt mờ, khóe mắt hiện ra màu hồng, bằng thêm vài phần diêm dúa lẳng lơ.
'' Lam Trạm, mời ngươi tới uống ngươi không uống, vẫn càng muốn ngồi ở phía sau không nhìn ta, như thế nào, hiện tại ngược lại là cam lòng mở miệng? ''
Ngụy Vô Tiện để sát vào hắn, mang đến một thân mùi rượu, chỉ là cái kia nồng đậm cất rượu vị liền hun đến Lam Vong Cơ ý nghĩ ngất đi, gương mặt bay lên nóng hổi độ nóng, hắn vội vàng đẩy ra tiếp tục hướng trên người mình dán đích thiếu niên.
Ngụy Vô Tiện hướng sau lảo đảo hai bước, thiếu chút nữa không có ngã quỵ, Lam Vong Cơ mím môi, thò tay muốn đỡ, người nọ rồi lại tự hành vịn mép bàn đứng vững. Tự tại chỗ không lắm thanh tỉnh ngây người, cả buổi mới phản ứng tới, mỉm cười hai con ngươi cũng ảm đạm xuống.
Cũng thế, Lam Trạm luôn luôn chán ghét người bên ngoài đụng vào, hắn làm sao có thể đã quên, hai người trước đây không lâu mới lớn nhao nhao một trận.
Hắn từ bãi tha ma đi ra, đầy người che lấp muốn tìm ôn cẩu báo thù, rồi lại vô tình gặp được thiếu niên áo trắng, lành lạnh oán khí trong nháy mắt tách ra không ít. Hắn vốn mừng rỡ nhìn thấy Lam Vong Cơ bình an vô sự, xem ra hết thảy đều tại chuyển biến tốt đẹp, phụ thân của hắn, Tàng Thư Các, huynh trưởng của hắn... Có thể từ cái kia địa phương quỷ quái còn sống đi ra, nghênh đón đến như vậy nhiều tin tức tốt, cũng không uổng công bản thân chịu đựng những khổ kia khó khăn.
Ai ngờ đối phương mở miệng câu nói đầu tiên dĩ nhiên là trách cứ.
'' Ngụy Anh, tu tập tà thuật người cuối cùng gặp trả giá thật nhiều, từ xưa đến nay đều không ngoại lệ. ''
Ngụy Vô Tiện một lần nữa quay lưng lại, vạch trần mới một vò rượu, hướng trong cổ họng rót đi. Cay độc mùi vị tràn ngập miệng mũi, chảy vào rỗng tuếch trong dạ dày, cũng cùng theo mang theo đau đớn. Hắn từ trào phúng cười cười, người nào làm cho mình không biết xấu hổ đâu rồi, người ta chán ghét bản thân còn muốn dán đi lên, tranh chấp không bao nhiêu lâu sẽ không cốt khí tiêu tan khí, kéo hắn đến tiệm cơm, mỹ danh kia viết không có một bầu rượu không giải quyết được mâu thuẫn.
YOU ARE READING
Vong Tiện đồng nhân qt
General Fictiongom ít truyện mới kiếm được vào một trang cho dễ đọc