Không phải là cúp, là xuyên qua

1.4K 21 10
                                    

nguồn: https://ningmengcyou848.lofter.com

OOC tới cực điểm lúc đầu lấy hướng, ABO thiết lập, truyền thống A kỷ O Tiện, có tể, song bào thai nam tể, hai bên một người một cái, toàn bộ thành viên phục sinh hướng.

alpha: Càn Nguyên;beta: Trung dung;omega: Khôn trạch.

Nếu như bãi tha ma vây quét lúc trước Ngụy Vô Tiện mang tể đã vượt qua...

——

1

"Di lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện đã chết! Hả hê lòng người!"

"Ta được nói một câu, chết tốt lắm! Không biết chính tay đâm cái này tà ma ngoại đạo là vị nào danh sĩ anh tài?"

"Ngược lại là không người động thủ. Là cái này ác tặc làm ác quá nhiều, bị thiên đạo hàng hạ thiên lôi đánh chết rồi!"

"Ta như thế nào nghe nói cái này Ngụy Anh là vì cứu trở về cùng kỳ đạo cùng Bất Dạ Thiên cái chết những người kia, còn có Liên Hoa Ổ trong bị Ôn gia hại chết người Giang gia, như thế nghịch thiên mà đi mới thụ Lôi Kiếp mà chết đây?"

"Cứu trở về? Cùng kỳ đạo cùng Bất Dạ Thiên mọi người là bởi vì hắn mà chết, Giang gia cũng là bởi vì hắn mà diệt, nên hắn như thế. Bất quá, có thể gọi quay về nhiều như vậy cái mạng người... Sách, quả nhiên là tà đạo đi?"

"Không tệ. Loại tà pháp này, cũng liền hắn Ngụy Anh loại này tà ma ngoại đạo có thể làm đến. Cũng không biết cái kia Âm Hổ phù..."

Lời vừa nói ra, tất cả mọi người đã trầm mặc một cái chớp mắt.

Một lát sau, mới có có người nói: "Nghe nói Ngụy tặc một mực đem Âm Hổ phù mang tại trên thân thể, nhất định là cùng Lôi Kiếp cùng một chỗ hóa thành tro bụi rồi."

"Cái này Ngụy tặc, cuối cùng là làm chuyện tốt..."

Mọi người nhao nhao tỏ vẻ đồng ý, đối với cái này kiện tà khí tổn hại, chính là không biết có ai thật sự may mắn, lại có người nào nhưng thật ra là tại tiếc hận rồi...

...

Theo Tu Chân Giới vang rền "Di lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện thụ Lôi Kiếp mà chết" lúc, Lôi Kiếp phủ xuống bãi tha ma, một đoàn người lưu lại tại Lôi Kiếp điểm trung tâm, thật lâu không nói.

"A tỷ, ngươi... Ngươi đừng..." Giang Trừng đỏ hồng mắt an ủi đã khóc không thành tiếng Giang Yếm Ly, trong thanh âm mang theo vài phần run rẩy, lại nói một nửa liền dừng lại.

Nguyên bản hắn là tại cùng với khác ba nhà tụ họp tại Liên Hoa Ổ thương lượng vây quét bãi tha ma, nhưng mà còn không có thương thảo cái như thế về sau, cha mẹ của hắn đột nhiên xuất hiện, liền chết ở năm đó Ôn gia vây công sư đệ đám cũng đều trở về rồi. Mà không bao lâu, hắn liền thu được Kim Lân đài tin tức truyền đến, Kim Tử Hiên cùng Giang Yếm Ly cũng nặng mới xuất hiện, đã liền cùng kỳ đạo cùng Bất Dạ Thiên tu sĩ đám cũng đều một lần nữa sống lại.

Hắn trước tiên nghĩ đến, loại sự tình này khẳng định cùng Ngụy Vô Tiện có quan hệ. Những người khác tự nhiên cũng có thể nghĩ đến. Mọi người lúc này liền cùng nhau lên bãi tha ma, nhưng tất cả mọi người bị một cỗ áp lực vô hình ngăn cản ở bên ngoài, không cách nào tiến thêm.

Vong Tiện đồng nhân qtWhere stories live. Discover now