hướng tử nhi sinh

933 20 3
                                    

nguồn:https://wuhuaranran796.lofter.com/view

*ABO A Càn Nguyên O Khôn trạch B trung dung

* vũ lộ kỳ mang thai sinh tử? ? !

* chú ý tránh sét

*emm...

Yên tâm đi, ta không ra xe |ω・)

...

...

1

 Ngụy Vô Tiện bị hôn đến hỗn loạn. Từ trên cây nhảy xuống lúc hai chân như nhũn ra. Hắn vịn cây, tháo xuống trên mắt miếng vải đen, sờ sờ bản thân sưng đỏ môi, nhẫn nhịn sau nửa ngày,

"Lẽ nào lại như vậy, đây chính là của ta..."

Trước ngực vạt áo tán loạn, bị thấm ướt một mảng lớn, Ngụy Vô Tiện đưa tay sửa sang, bình khẩu khí, nhấc chân, mới phát hiện đã là toàn thân vô lực.

Vừa rồi sự tình lại trong đầu cất đi —— che kín hai mắt, bị kềm ở tay, cùng với bị ngăn chặn môi.

Khoang miệng bị ngang ngược mà xâm chiếm, áp súc còn thừa không có mấy không khí. Trước ngực nhuộm dần cảm lạnh ý, cùng tại trên da thịt chạy ấm áp hình thành tương phản, thẳng đến cái kia ấm áp đụng phải trước ngực hắn cái kia khối đã đóng vảy vết sẹo, trận này xâm lược mới khó khăn lắm đình chỉ.

Chẳng qua là người nọ vẫn lưu luyến mà tại hắn trên môi lưu luyến một lát, cuối cùng tại hắn môi dưới khẽ cắn một cái mới thu tay. Ngụy Vô Tiện bị đau hít vào một hơi, trên tàng cây thở hổn hển cả buổi mới lấy lại tinh thần.

Đợi hắn giật xuống vải trước mắt không có một bóng người.

Dựa cây chậm cả buổi cũng không thấy tốt hơn, Ngụy Vô Tiện mới hậu tri hậu giác phát hiện, chính mình là mưa móc kỳ đã đến.

"Đây thật là..." Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ nâng trán, ai oán mình tại sao như vậy vô dụng, rõ ràng bị người hôn đến thất điên bát đảo, đơn giản chỉ cần đem bản thân mưa móc kỳ bức cho đã tới.

Hắn vốn cũng không phải là trời sinh Khôn trạch, mưa móc kỳ cũng là tới không có quy luật chút nào, chẳng qua là tới như vậy không đúng lúc, nói chung vẫn là bị vừa rồi người nọ ảnh hưởng đi, Ngụy Vô Tiện an ủi bản thân.

Vừa rồi người nọ đi tới lúc, một là không có sát khí, hai là trên người hắn mãnh liệt Càn Nguyên khí tức đối với chính mình uy áp sinh ra quá lớn này mới khiến Ngụy Vô Tiện chiếm hạ phong, bị người khác không công chiếm được tiện nghi.

Chẳng qua là... Cái này trong Tu Chân giới, có thể ngăn chặn Ngụy Vô Tiện Càn Nguyên, cũng không nhiều a... Ngụy Vô Tiện híp mắt suy nghĩ một chút, trong nội tâm đoán cái đại khái. Phục hồi tinh thần lại tại trên thân thể lục lọi, lại phát hiện cũng không có mình muốn, Ngụy Vô Tiện cảm giác mình tâm tính cho dù tốt cũng muốn phát nổ —— hôm nay đi ra ngoài quá mau không có mang thanh tu đan!

Ngụy Vô Tiện phiền muộn mà tại nguyên chỗ lưỡng lự, liên tục vận khí áp lực trên người mình khí tức.

Hiện nay cũng chỉ có thể tìm một chỗ không người bản thân chịu đựng qua, Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ, nhưng vẫn là mơ hồ hy vọng có cái người nào tới giúp hắn, bất quá tốt nhất là mình muốn đấy!

Vong Tiện đồng nhân qtWhere stories live. Discover now