Chap 1 : Tai nạn lớn

554 16 3
                                    

Cô - Ngu thư hân , từ nhỏ đến lớn chưa biết sợ một ai , vừa lọt lòng đã ngậm thìa vàng và sống trong nhung lụa từ nhỏ bản thân còn non trẻ , có chút hồ đồ chưa trải sự đời . Từ khi 15 tuổi , máu kinh doanh được di chuyền từ gia đình cô đã bùng nổ , cô bắt đầu tự tạo dựng lấy sự nghiệp kinh doanh ngầm của riêng mình . Bên ngoài là một cô tiểu thư khá nổi loạn , sốc nổi . Bên trong lại là cả một đế chế gồm nhiều công ty , khách sạn ... do một mình cô tạo dựng .

Đúng thật là cô khá ăn chơi , ngoài những lúc làm việc thì sẽ dấn thân vào tiệc tùng và những cuộc ăn chơi lớn . Vẻ đẹp của cô phải miêu tả bằng hàng vạn bông mẫu đơn đang nở rộ . Nụ cười đẹp hơn hoa , khí chất hơn người khiến tất cả mọi người đều chú ý đến cô . Không có gì ngoài từ " hoàn mĩ " .

Tại một hộp đêm lớn nằm giữa thủ đô đại lục , những cuộc ăn chơi của những cậu ấm cô niêu diễn ra bằng những ly rượu vang và nhạc . Ai ai cũng diện trên mình những bộ đồ hàng hiệu đắt đỏ , kèm theo đó là khí chất của những người có tiền . Cô hiện đang nhâm nhi ly rượu vang ngồi tại một vị trí vip với cô bạn thân Triệu Tiểu Đường . Ngay từ lúc 2 cô bước vào đây , những ánh mắt như cuồng thú đã dán chặt lên người các cô và bộ trang phục quyến rũ ôm sát body ấy .

Cả hai đều không để ý gì đến họ , vẫn tiếp tục nhâm nhi tán gẫu với nhau . Sự chú ý của cánh mày râu của các cô làm các ả tiểu thư khác cảm thấy khó chịu . Họ cầm chai rượu thượng hạng đi tới chỗ các cô miệng nhếch lên nói chuyện .

- Aa 2 vị tiểu thư đây không hổ là thiên kim danh giá của 2 gia tộc lớn . Hèn chi mà vừa tới đã hút mắt lũ đàn ông kia đến vậy - cô ta tiến tới dùng giọng điệu khinh bỉ nói từng lời các cô .

- Sao vậy ? Các cô ghen tị à ? Nếu thích ta có thể thương hại mà chia sẻ một ít . Đúng không Hân Hân - Tiểu Đường vốn tính cách đã chua ngoa , đanh đá thì lại máu chiến mà khiêu khích .

- M....mày dám ! - cô ta tức tố cùng 1 ả khác lém ngay chai rượu vào trúng đầu Ngu Thư Hân .

Cô vốn không quan tâm lắm nên cũng chẳng cảnh giác để bị 2 ả trực tiếp manh động như vậy . Triệu tiểu đường thấy vậy liền cầm luôn chiếc guốc cao gót giầy cộp đi trên chân ném lại vào mặt ả ta . Cả hai bên bắt đầu giao chiến , Ngu Thư Hân thì vừa bị một pha đau đớn mà tức giận cũng nhảy vào mà chiến . Cuộc hỗn chiến bắt đầu thu hút tất cả mọi người trong hộp đêm . Chuyện gì xảy ra thế này , mọi người đều dần dần tụ lại xem chuyện . Mọi chuyện bắt đầu kịch tính khi máu cả 4 bắt đầu đổ . Cuộc hỗn loạn vẫn không dừng , không một ai dám can ngăn vì một phần muốn hóng chuyện một phần sợ sẽ rước họa vào thân .

Thấy Tiểu Đường gần bị cô ta đánh gục , Ngu Thư hân nhanh chóng lao tới nắm lấy tóc ả ta mà lôi ra . Không may ả kia tiến tới cầm luôn chiếc khay đựng những ly rượu mà ném vào người cô . Tất cả im lặng , những mảnh vỡ từ chiếc khay và ly vỡ tan . Đầu cô ban đầu đã chảy máu do bị ả kia ném chai rượu giờ còn bị vậy liền đổ càng ngày càng nhiều máu . Tất cả hỗn loạn thì may ra đã có người báo cảnh sát và cứu thương đến , Tiểu đường và hai ả kia vì vẫn khá ổn nên bị đưa về trạm cảnh sát tạm giam . Cô thì bất tỉnh nên được nhanh chóng chuyển tới bệnh viện kịp thời .

Đầu cô bị thương khá nặng , may mà lực lượng cứu thương đến kịp không thì có lẽ cô đã gặp nhiều vẫn đề nặng nề về hộp sọ và thần kinh . Cô phải trải qua hơn 5 cuộc giải phẫu mới hoàn toàn mới hoàn toàn hết nguy kịch . Sáng sớm ngay lúc cô phẫu thuật xong liêng được đưa ngay tới phòng phục hồi vip được bố trí sẵn từ lâu vì bệnh viện đã quá quen thuộc với cô vì đã không ít lần cô phải nhập viện trong thời gian dài nên bệnh viện chả khác gì nhà của cô . Quá đỗi quen thuộc .

Triệu tiểu đường sau khi được bảo lãnh liền lo lắng chạy ngay tới bệnh viện thăm cô , lúc này cô vẫn hôn mê . Phải mất hơn 1 tuần sau cô mới có dấu hiệu tỉnh lại .

Dần mở mắt ra , cô nheo mắt vì dường như mình đã ngủ rất lâu . Khung cảnh đã quá quen thuộc với cô , cô dần nhớ lại cuộc ẩu đả đêm đó . Liền thở dài mệt mỏi . Sau khi được bác sĩ kiểm ta toàn diện thì cô phải ở lại bệnh viện khoảng 1 tháng nữa mới được xuất viện . Để  tránh xảy ra trường hợp bất dĩ nào khác . Cô ngán ngẩm , cả ngày chỉ biết chơi điện thoại . Lũ bạn thì giục mãi vân chưa đến thăm . Cô thật sự chán nản mà đánh 1 giấc no say tới đêm tối

Mẫu đơn trầm lặng || Caixin ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ