18°c

168 10 4
                                    

 

 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Ăn uống no say tất cả , sau khi cả đám tự mình dọn dẹp thì cả lũ chụp lại bên giường bệnh bắt đầu tâm sự với nhau . Thật ra nãy giờ họ chỉ chuyên tâm thỏa mãn nhu cầu ăn uống nên giờ mới trực tiếp cùng trò chuyện . Mở đầu cuộc nói chuyện chính là lời ca bươm bướm của Khổng tuyết nhi về cuộc tình với Chu thiếu

" Chính đình và tôi gần đây rất hòa thuận , không còn cãi vã nhiều như trước đây nữa rồi . Chúng tôi dự định sẽ hưởng tuần trang mật tại Bali vào cuối tháng . Ha ha ha nghĩ đến đã thấy hạnh phúc quá trời "

  Cả đám dường như đã quá quen điệu bộ vui sướng của tiểu Khổng mỗi khi nhắc về tình yêu to bự Đình đình nhà cô . Trong nhóm đâu phải ai cũng có người yêu chứ ,  nhưng những người có tình yêu vẫn reo rắc nỗi buồn cho những người còn lại . Tiếp nối Khổng tuyết nhi , lại đến cô nàng Di nhân kể tiếp về tình yêu bự bự cửa mình .

" Cậu thật nghiện người yêu quá rồi đó Tuyết nhi . Tôi mà như cậu ríu rít cả ngày bên Thừa thừa chắc chắn anh ấy sẽ nói ra câu phũ như bao giờ được phũ với tôi . Đau lòng vậy đó hu hu "

" Aa các cậu nói đủ chưa ? Đừng quên chúng tôi đang ở đây đó . Có tin tôi dập nát tình yêu nhà các cậu không ."

  Vừa dứt lời , Ngu thư hân đã liên tiếp nhận lấy ánh mắt viên giết người của 2 cô gái đang yêu Vương di nhân và khổng tuyết nhi . Đành câm nín , vẫn nên cẩn thận với mấy con nghiện người yêu này thì tốt hơn . Dẹp ngay nói về yêu đương , cô cậu liền chuyển vấn đề sang những chuyện khác . Từ chuyện bí mật , những khó khăn mới đây ... tất cả đều nói hết ra để được giải tỏa và nghe lời khuyên từ mọi người . Ít mới có dịp gặp gỡ , cả nhóm bàn tán hăng say tận hơn 3 giờ đồng hồ . Cũng tới lúc cô cần kiểm tra viết thương , ai nấy đều tự giác tạm biệt nhau rồi giải tán hết đi . Như mọi hôm , Bác sĩ Thái bước vào phòng kiểm tra vết thương cho cô một cách thận trọng và chuyên nghiệp nhất . Vì vết thương ở đầu phải thay băng và sát thuốc nên phải tiếp xúc rất cận mặt . Anh dần sát mặt lại cô , gần tới nỗi có thể cảm nhận được từng nhịp thở của nhau . Hơi thở cô dần gấp rút và trở nên nóng dần . Hai má ửng hồng , tia nắng chiếu qua cửa sổ trong phòng càng làm những vệt đỏ dần rõ hơn . Vết thương còn mới như vậy , còn chưa cả đóng vảy mà nãy giờ anh từ tháo băng , vệ sinh , tra thuốc , đóng lại băng . Rõ ràng trong quá trình vết thương trên chán cô còn rỉ máu , nhưng gần như cô không hề cảm nhận được . Thứ cô cảm nhận được duy nhất ngay lúc này là gương mặt gần như áp sát với mặt cô " Sao lại có người đẹp vậy chứ ? " Đó là những gì cô nghĩ trong đầu . Anh cũng từ từ nhận ra mặt cô đỏ như trái cà chua từ bao giờ .

" Cô ổn không vậy ? mặt đỏ như vậy . Sốt rồi sao "

Sao lại có người ngốc nghếch như anh chứ , đường đường là vị bác sĩ cao lãnh lạnh lùng như vậy lại không nhận ra cô gái nhỏ này đang cảm nắng hay sao . Nghe xong lời anh nói cô dường như tụt hứng , bực bội trong lòng ..

" Tôi không sao , chỉ là phòng này hơi nóng thôi . "

" Điều hòa bật số thấp vậy vẫn còn nóng?"

Cô cũng thật là ngốc mà , điều hòa còn bâth 18°c như vậy còn kêu nóng , đúng là lúng túng quá mà . Thật mất mặt quá đi mà ...

Mẫu đơn trầm lặng || Caixin ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ