mẹ nuôi

136 10 2
                                    

Thật là mất mặt a ! Ngu Thư hân giờ không biết nên giấu mặt vào đâu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thật là mất mặt a ! Ngu Thư hân giờ không biết nên giấu mặt vào đâu . Bên cạnh bàn có chiếc gương liền lấy cớ cầm lấy che mặt cho đỡ xấu hổ . Vốn dĩ anh cũng không quan tâm lắm , kiểm tra xong cho cô liền đi ngay . Cũng tốt ! Bản mặt cô ít ra bớt nhục vài phần . Người kia không để ý nhưng cô lại vẫn cứ ngại ...

Dù gì ở mãi trong phòng cũng rất chán , sớm muộn sẽ thành tự kỉ mất . Bèn ra ngoài dạo quanh bệnh viện xem có gì vui không , chân cô chỉ bị thương nhẹ nên vẫn đi đứng được một cách khá bình thường . Có chút tập tễnh . Cô mặc nguyên bộ trang phục bệnh nhân vốn có , thoải mái một chút thì tốt hơn . Tản bộ trong bệnh viện quả đúng là quyết định không tồi , bệnh viện có 10 tầng , không gian vô cùng rộng rãi . Cô tản bộ tất nhiên chân sẽ rã rời . Phòng cô nằm tại tầng 3 , cô bắt đầu tản bộ từ đó xuống tầng một . Thật sự bệnh viện này rất rộng , Ngu thư hân cô đi muốn lìa cái chân này mất rồi . Mãi mới đi hết tầng 2 , xuống đến tầng 1 . Cô đi một lục dạo quanh thì đã tới quầy lễ tân . Rảnh quá sinh nông nỗi , cô định tới trêu chọc nam y tá ở quầy thì bất ngờ gặp phải một người phụ nữ khá đứng tuổi , trông có lẽ tuổi cũng ngang với mệ cô . Gương mặt lại trẻ không ngờ , khoác trên mình bộ âu phục nhìn qua biết ngay là người có tiền . Bỗng tiến lại gần hỏi thăm cô với dáng vẻ rất bất ngờ .

" Đây ... không phải là con gái Ngu Thế Hào sao ? "

" Dạ cô ! cô sao lại biết baba con vậy "

" Ai Da ! con bé này năm 4 tuổi còn gọi ta là mẹ nuôi giờ lại quên người mẹ này rồi sao "

" A Thái mami ! "

" Chứ còn ai nữa ? Con làm ta buồn lắm nha "

" mami thương con như vậy chắc chắn sẽ không nỡ giận đứa con gái xinh đẹp này đúng không "

" Ha ha ai bảo con lớn lên lại xinh đẹp như vậy . Ta liền không tính "

Thật là làm cô bất ngờ quá đi mà ! Năm cô 4 tuổi , baba cô rất hay đi công tác tại nước ngoài nên Thái mami rất hay tới nhà giúp đỡ mẹ con cô . Đặc biệt còn coi Ngu Thư Hân như con gái ruột của mình , bà không có con gái , cô lại đáng yêu như vậy . Ngu Thư hân còn âu yếm gọi Thái phu nhân là mami . Không lâu sau , bà liền không thể tới thăm đứa con gái bé bỏng của mình nữa vì phải theo chồng và các con làm ăn ở nước ngoài định cư luôn . Lâu lâu có về thăm nhưng vì cô đã chuyển ra ở riêng nên không có cơ hội gặp mặt . Giờ lại gặp cô ở đây , hai mẹ con đều tay bắt mặt mừng mà ríu rít nói chuyện tại chỗ ghế khách của bệnh viện . Hai người nói chuyện rôm rả hỏi thăm nhau về khoảng thời gian qua . Ánh mắt mọi người đều đổ dồn về hai người , Ngu Thư Hân đã rất nổi tiếng , Thái phu nhân ngoài Ngu Thư Hân ra ai lại không biết bà là mama tổng quản của Thái từ khôn . Mọi người xung quanh bàn tán sôi nổi vô cùng nhưng hai người đều không để ý . Vốn bà tới đây là để thăm đứa con trai trời đánh mãi không chịu về thăm bà lần nào . Bác sĩ Thái vì biết trước mẹ mình sẽ tới và hẹn bà tại quầy tiếp tân , tới nơi lại không thấy thì hỏi nam y tá ở đó rồi nhíu mày nhìn về hướng hai người phụ nữ vô cùng thân thiết nói chuyện với nhau ở bên kia . Anh liền khó hiểu tiến tới chỗ mẹ mình , hai người này có quen nhau sao ???

" Mẹ ... hai người quen nhau sao ? "

" Con cũng quen Hân Hân nữa sao ? Thật là trùng hợp sao "

" Mẹ ? "

" Đúng vậy , đây là mẹ tôi , hai người rốt cuộc là thế nào ? "

" Con trai à ! Lại đây , đây là con gái của bác gái hay đến nhà ta chơi lúc con còn nhỏ đó "

" Mẹ nói cái gì ? Cô Ngu đây là ... "

" Đúng vậy đó ! Thư hân là con của Triệu phu nhân đó "

" Hai ... hai người là quan hệ mẹ con ? "

" đúng vậy a Hân hân , thật trùng hợp . Thân thiết như vậy mà giờ mới có cơ hội giới thiệu hai con với nhau mà hai con còn quen biết trước như vậy . Thật là tốt quá a "

" mami có con trai đẹp trai như vậy lại không nói với con . Thật là buồn quá đi thôi "

" mami ? hai người từ lúc nào lại thân thiết như vậy "

" Thân thiết lúc nào thì làm sao con biết "

" Mà con có phải bác sĩ bổ nhiệm của Hân hân đúng không "

" Phải "

" Vậy con phải chăm sóc nó thật tốt đó . Đừng có suốt ngày lôi bộ mặt khó ở ra với con gái người ta . Mai này khó lấy vợ lắm "

" Ai da mami , không ai lấy thì con ... "

" Cô Ngu thời gian này không nên đi lại quá nhiều "

Nhìn Thư hân nhí nhảnh bên cạnh con trai bà  . Bà thật sự thấy hợp đôi quá đi , nhất định phải thương lượng với bà Triệu rồi đây . Không lâu sau Thái phu nhân vì công chuyện nên không thể ở lâu bên hai đứa con đành chào tạm biệt cả hai rồi đi . Còn không quên căn dặn Thái từ khôn nhất định phải chăm sóc tốt cho Thư hân . Bằng không đừng trách bà độc ác . Giờ chỉ còn lại hai người ở lại , Thái từ khôn định đi thì bị cô ngăn lại .

" Aa Thái từ khôn , mau ở lại nói chuyện với tôi một lát cho đỡ chán đi "

" Không rảnh !

" Này Thái từ khôn , đừng đi , mau đứng lại cho tôi "

" Sau này không có chuyện gì đừng gọi thẳng nên tôi ra ở những nơi thế này "

" Vậy ở chỗ khác thì có thể cứ "

...

Anh chán ghét mà đi luôn không thèm ở lại mà đấu khẩu với cô nữa . Hôm nay cũng thật bất ngờ với anh quá , vị bệnh nhân anh bổ nhiệm lại quen biết với mẹ anh , còn thân thiết xưng hô mẹ con . Sau này anh còn không kiêng nể cô nhất định khó nhìn mặt mẹ . Cô còn đặc biệt nói nhiều như vậy , anh nhất định không thích kiểu người này . Thật phiền phức !

Mẫu đơn trầm lặng || Caixin ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ